Cựu giáo viên chứa mại dâm lãnh 6 năm tù

27/11/2014 - 15:14

PNO - PNO – Cựu giáo viên Nguyễn Thị Kim Liên đã kinh doanh nhà trọ rồi cho gái mại dâm và khách "hành lạc" tại đây để hưởng tiền thuê phòng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 27/11, TAND Tối cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo, sửa một phần án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1953, ngụ tại Đồng Tháp) từ 10 năm tù giảm xuống còn 6 năm tù về tội "chứa mại dâm".

Cuu giao vien chua mai dam lanh 6 nam tu

HĐXX nhận định, bị cáo Liên kinh doanh trên thân xác phụ nữ, gây ảnh hưởng xấu cho xã hội, nhưng xét thấy bị cáo có nhân thân tốt, gia đình chính sách, hoàn cảnh bệnh tật nên xét giảm mức án cho bị cáo Liên.

Theo án sơ thẩm, ngày 10/12/2013, khi uống cà phê trên đường Ngô Quyền, phường 2, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, N.V.T. nghe đồn tại nhà trọ Thanh Nhàn gần đó có hoạt động mại dâm. Do đó, khoảng 15 giờ, T. cùng T.P.H. đến nhà trọ Thanh Nhàn mua dâm.

Đến phòng trọ, T. và H. gặp Nguyễn Thị Kim Liên là chủ chủ nhà trọ, thoả thuận giá cả. Sau đó, Liên gọi hai gái mại dâm là P.T.N.T. và P.K.L. vào hai phòng của T. và H. Tuy nhiên, do thấy L. nhỏ quá nên T. không chịu. Khi L. vừa đi ra khỏi phòng thì công an ập vào bắt quả tang T. đang bán dâm cho H.

Qua đó, công an xác định được, Nguyễn Thị Kim Liên kinh doanh cho thuê phòng trọ từ ngày 7/5/2006, đăng ký kinh doanh với tên Thanh Nhàn.

Do muốn thu lợi bất chính, từ cuối năm 2011, Liên bắt đầu dùng phòng trọ chứa mại dâm để thu tiền phòng. Liên giữ giấy CMND và số điện thoại của nhiều gái bán dâm, khi có khách có yêu cầu mua dâm, Liên sẽ gọi điện cho những người này đến nhà trọ bán dâm.

Khách thường thoả thuận giá cả và trả tiền cho Liên. Mỗi lần mua dâm, khách trả cho Liên 250.000 đồng, gái bán dâm hưởng 200.000 đồng, Liên hưởng 50.000 đồng tiền cho thuê phòng.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI