Trấn Thành yếu đuối, Hari sẽ là bờ vai vững chắc?

16/03/2016 - 06:33

PNO - Nếu Trấn Thành cứ trẻ con và yếu đuối như thế, liệu Hari sẽ là bờ vai của anh bao lâu trong khi cô cũng đang vô cùng mệt mỏi?

Trấn Thành đã làm dư luận nổi sóng, bị kêu gọi tẩy chay sau khi chê trách giới báo chí là những kẻ "vô nhân": “Làm ơn ngưng ngay trò “chụp lén”. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động... vô nhân!”.

Trấn Thành tiếp tục lộ điểm yếu của mình là một gã đàn ông vô cùng yếu đuối. Vấp phải sự phản đối từ dư luận, mới đây, anh đã vắng mặt trong buổi ra mắt chương tình Người bí ẩn mùa thứ 3 mà anh đảm nhận vai trò MC, với lý do là bận rộn công việc riêng.

Thế mới thấy, Trấn Thành yếu đuối đến nhường nào, một lần nữa, dư luận phải đặt ra câu hỏi Trấn Thành có đáng mặt là đàn ông? Và phải chăng, ở đây có sự hoán đổi vị trí, Hari Won mới chính là bờ vai cho Trấn Thành dựa vào?

Tran Thanh yeu duoi, Hari se la bo vai vung chac?
Trấn Thành yếu đuối, Hari sẽ là bờ vai vững chắc?

Kể từ khi yêu Trấn Thành, Hari khổ hơn ấy chứ, cô phải đi đi về về bằng xe máy, nào được đưa đón, chiều chuộng gì cho cam. Hari đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trong khi Hari khôn ngoan áp dụng chiến lược tránh xa những rắc rối, thì Trấn Thành lại tự mình chọc vào ổ kiến lửa, tự mua phiền toái về mình. Vì vậy, khi Trấn Thành chửi báo chí, quản lý của Hari đã phải áp dụng chiến lược phản pháo nam MC này ngay để tránh phần liên lụy.

Và Trấn Thành cũng oán trách dư luận nhiều hơn, gay gắt hơn. Anh dám công khai tình yêu với Hari khi cô vừa chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Thế nhưng, anh không chịu được áp lực từ phía dư luận nên lại than thân, trách phận trên facebook. Còn khi bị dư luận kêu gọi tẩy chay, anh lại chọn phương án chạy trốn thay vì đối mặt với thực tế...

Bởi vậy, yêu Trấn Thành, Hari đâu có được bình yên. Cô luôn là bờ vai cho nam diễn viên hài này dựa vào, động viên, an ủi. Nhớ lại hồi còn yêu Tiến Đạt, Hari Won hoạt ngôn, náo nhiệt, vui vẻ hơn nhiều. Còn hiện tại, cô lúc nào cũng rụt rè, ít nói.

Người ta nói, con gái hơn nhau ở tấm chồng. Không biết, nếu Trấn Thành cứ trẻ con và yếu đuối như thế, liệu Hari sẽ là bờ vai của anh bao lâu trong khi cô cũng đang vô cùng mệt mỏi?

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI