Bé trai bị hành hạ gây phẫn nộ: Bộ Công an vào cuộc điều tra

07/12/2016 - 15:54

PNO - Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho hay: "Chúng tôi đang cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trao đổi thông tin để xác định nơi lẩn trốn của Dũng".

Những ngày vừa qua, khi những hình ảnh, clip về việc một nam thanh niên có những hành động bạo hành bé trai Campuchia khiến dư luận phẫn nộ. 

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên được xác định là Nguyễn Thành Dũng, được cho rằng có quê quán tại thị trấn Cái Dầu, Châu Phú, tỉnh An Giang. Nơi diễn ra cảnh bạo hành là một đồn cao su ở Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông (Việt Nam).

Trao đổi về việc này, một lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã cho kiểm tra, rà soát lại thông tin chính xác và sẽ có trả lời chính thức. 

Be trai bi hanh ha gay phan no: Bo Cong an vao cuoc dieu tra
Hình ảnh bé trai bị hành hạ bằng roi điện. Ảnh cắt từ clip

Vị lãnh đạo cũng cho biết thêm, hiện đơn vị vãn chưa chính thức nhận được thông báo từ Cảnh sát Hoàng gia Campuchia về Việt Nam. Tuy nhiên, trước những thông tin ban đầu từ báo chí cũng như dư luận, công an An Giang vẫn đang tiến hành xác minh thông tin.

Thông tin ban đầu cơ quan điều tra nắm được, thì đối tượng này đã bỏ quê đi một thời gian, không rõ đối tượng này đi đâu. Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh An Giang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Trước đó, tờ Cambodiadaily, ngày 7/12 cũng đưa tin, 1 người đàn ông Hà Lan và 2 người đàn ông Campuchia đã bị bắt giữ tại tỉnh Kompong Cham vì bị tình nghi tham gia vào một vụ bạo hành trẻ em.

2 người Campuchia được xác định là Ret Sothy, (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) đang làm việc trong đồn điền của người đàn ông Hà Lan, Stefan Struik (53 tuổi), tại tỉnh Mondolkiri.

Nghi phạm thứ 4 liên quan tới vụ việc được ông Sambath xác định là một người đàn ông Việt Nam có tên Nguyễn Thành Dũng. Tuy nhiên, hiện Nguyễn Thành Dũng vẫn đang lẩn trốn.

Be trai bi hanh ha gay phan no: Bo Cong an vao cuoc dieu tra
Hiện đối tượng Dũng vẫn đang lẩn trốn

Sáng cùng ngày, trao đổi với Tri thức trẻ, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết, công an đang truy tìm Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

"Chúng tôi đang cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trao đổi thông tin để xác định nơi lẩn trốn của Dũng. Ngoài ra đã có 3 người bi bắt tại Campuchia gồm một công dân Hà Lan và 2 người Campuchia", Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến thông tin.

Ngày 6/12, cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã giải thoát nhiều trẻ em Việt Nam và Campuchia đang sinh sống trong đồn cao su.  

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI