Vụ 'quỵt' gần 30 nghìn USD: Tòa gọi, Lindsay Lohan ngó lơ

08/05/2017 - 07:00

PNO - Thẩm phán cho biết "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan phải chịu trách nhiệm hoàn trả số tiền 27,839 USD lại cho Ricci.

Theo trang Radar, người tài xế tên Ricci đã lật lại vụ việc hồi năm 2015 khi tuyên bố rằng nữ diễn viên đã làm lơ trước hóa đơn từ anh.

Ricci cho biết, mặc kệ bao lần anh thỉnh cầu, Lohan vẫn không chịu thanh toán hóa đơn bao gồm chi phí vận chuyển và cả lúc anh này cho Lohan tạm vay tiền để trả hóa đơn khách sạn.

Trước vụ lùm xùm liên quan đến pháp lý gần đây nhất, đáng ngạc nhiên là Lindsay Lohan không hề tỏ ra nao núng hay bận tâm đến nó.

Được biết, thay vì tham dự một buổi hầu tòa có liên quan đến vụ người tài xế đã khởi kiện thì ngôi sao phim Những cô nàng lắm chiêu đã ung dung ra ngoài cùng vui chơi cùng bạn bè tại London.

Vu 'quyt' gan 30 nghin USD: Toa goi, Lindsay Lohan ngo lo
 

Theo một số tài liệu do tờ Radar thu thập được, người tài xế đã gửi nhiều hóa đơn trị giá 43.900 USD cho các dịch vụ do anh cung cấp từ ngày 21/8/2012 đến ngày 23/10/2013.

Người này cho biết, Lohan từng không hề cự cãi về món nợ này, thậm chí đã gửi cho anh một tấm séc trị giá 17.500 USD. Đến nay, số tiền Lohan còn nợ người tài xế nọ là 26.400 USD.

Ricci khẳng định Lohan cũng “yêu cầu Ricci trả giúp hóa đơn của khách sạn Sohoh Grand Hotel tại thành phố New York với tổng số tiền là 1.439,18 USD”. Ricci đã làm theo yêu cầu này nhưng giờ đây, người này cho biết nữ diễn viên vẫn chưa hoàn số tiền ấy lại cho anh.

Theo biên bản từ phía tòa án do Daily Mail cung cấp, thẩm phán đã đưa ra phán quyết chống lại Lohan trong án quyết khuyết tịch (án quyết mặc nhiên khi bị cáo không đáp ứng) đầu tiên dành cho Lohan vào ngày 3/5 vừa qua bởi nữ diễn viên đã không xuất hiện tại tòa án.

Như vậy có nghĩa là Lindsay Lohan đã thất bại trong việc đáp lại lời cáo buộc của Ricci trong hơn một năm.

Vu 'quyt' gan 30 nghin USD: Toa goi, Lindsay Lohan ngo lo

Đây không phải là lần đầu tiên “cô nàng lắm chiêu” dính líu đến các vụ kiện cáo.

Thẩm phán còn cho biết, Lohan phải chịu trách nhiệm hoàn trả số tiền 27,839 USD lại cho Ricci. Vụ án đã chính thức khép lại trong cùng ngày.

Mặc dù vậy, đến ngày 5/5 vừa qua, Lohan trông như thể cô không hề lo lắng khi bị bắt gặp đang vui đùa cùng bạn bè tại Lodon.

Được biết, Lohan là “gương mặt thân quen” của nhiều hộp đêm ở nước Anh kể từ khi chuyển đến sống tại London hồi năm 2014.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI