Vợ chồng Lý Hải đầu tư 17 tỷ đồng cho 'Lật mặt 3'

30/12/2017 - 07:57

PNO - Sau thành công của phim điện ảnh mang tên 'Lật mặt' phần 1 và 2, vợ chồng Lý Hải đã quyết định tiếp tục đầu tư thực hiện phần 3 bộ phim này. Kịch bản của 'Lật mặt 3' do chính Lý Hải biên soạn.

Dự án phim điện ảnh mang tên Lật mặt 3 được vợ chồng Lý Hải công bố lần đầu vào tháng 9/2017. Sau 3 tháng quay hình, bộ phim đã chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Ê-kíp sản xuất đang kỳ vọng bộ phim sẽ hoàn thành đúng tiến độ để có thể ra rạp trên toàn quốc vào ngày 18/5/2018.

Vo chong Ly Hai dau tu 17 ty dong cho 'Lat mat 3'

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Dù là đạo diễn tay ngang khi đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy và từng bị nhiều nhà đầu tư lẫn nghệ sĩ từ chối hợp tác trước đó, nhưng Lật mặt phần 1, 2 đã gặt hái thành công đến bất ngờ. Hiện tại, Lật mặt 3 cũng đang được mong chờ sẽ nối tiếp thành công đó. 

Theo chia sẻ từ Lý Hải, vợ chồng anh đã đầu tư hơn 17 tỷ đồng để sản xuất dự án điện ảnh lần này, tuy nhiên Lý Hải không đặt nặng vấn đề doanh thu phải chạy theo bằng hoặc hơn một dự án nào đã thắng lợi. Thay vào đó, nam diễn viên chỉ hy vọng mình có thể thu về mức doanh thu huề vốn, như vậy đã xem là thành công rồi. 

Vo chong Ly Hai dau tu 17 ty dong cho 'Lat mat 3'

Gia đình Lý Hải

Kịch bản của bộ phim Lật mặt 3 do chính Lý Hải biên soạn chỉ trong một đêm và được nam diễn viên dành hẳn 2 năm để chăm chút cũng như hoàn thiện nội dung kịch bản sao cho hấp dẫn nhất. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên "ăn khách" hiện nay như Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, NSƯT Phi Điểu, Tiết Cương, Song Luân, hot girl đến từ Thái Lan - Nene... 

Chia sẻ về nữ diễn viên Thái Lan góp mặt trong dàn diễn viên chính của phim, Lý Hải cho biết: "Nene có gương mặt khả ái và thần thái hút hồn. Thật tình thì lúc đó tôi cũng chưa biết cô gái này thế nào, sau này thử vai trực tuyến thì mới phát hiện ra bạn này quá tài năng, không chỉ hát hay, diễn giỏi mà ngoại hình cũng đúng chuẩn với hình mẫu nhân vật mà tôi đang tìm kiếm cho phim". 

Vo chong Ly Hai dau tu 17 ty dong cho 'Lat mat 3'

Hot girl Nene

Nhận xét hot girl Nene trong quá trình ghi hình bộ phim, ông xã Minh Hà tiết lộ rằng, nữ diễn viên xứ sở chùa Vàng là người cầu thị, chịu khó học hỏi cách diễn xuất trên trường quay và luôn vui vẻ với đồng nghiệp. Lý Hải cho hay anh cảm thấy hài lòng và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Nene. 

Vo chong Ly Hai dau tu 17 ty dong cho 'Lat mat 3'

Dàn diễn viên phim Lật mặt 3, từ trái qua gồm: Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Nene và Song Luân

Tiết lộ về vai diễn của Kiều Minh Tuấn trong phim, đạo diễn Lý Hải cho biết nam diễn viên sẽ có sự "lột xác" mới mẻ so với các nhân vật trước đó để hóa thân vào vai Lộc – một anh chàng có phần nóng tính và cố chấp.

Vo chong Ly Hai dau tu 17 ty dong cho 'Lat mat 3'
 

Trong khi đó, Huy Khánh sẽ đảm nhận vai Đức - một chàng trai lanh chanh, ba phải và có phần "lắm điều". Với bản tính hóm hỉnh, vui nhộn vốn có ngoài đời, nhân vật mà Huy Khánh thể hiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho người xem.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI