Vì sao Sơn Tùng lọt top 50 gương mặt thời trang Châu Á?

24/01/2017 - 11:30

PNO - Mới đây, trên I magazine đã chính thức công bố danh sách nghệ sỹ đoạt giải thưởng uy tín “Fashion Award Year 2016” do I- Magazine và Adobe Behance tổ chức và công bố, Sơn Tùng có trong danh sách với vị trí thứ 32.

Theo công bố của I- Magazine và Adobe Behance, danh sách này bao gồm 50 gương mặt nam nghệ sỹ, 50 gương mặt nữ nghệ sỹ của châu Á. Đây là kết quả của cuộc bầu chọn từ các nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng từ 40 quốc gia khác nhau và đội ngũ biên tập viên của tạp chí I-Magazine tại Anh, Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Theo đó, bên bảng Nữ, top 10 lần lượt là: 1. Yao Chen (TQ), 2. Shu Qi (TQ), 3. Jun Ji Hyun, (HQ), 4. Fan Bing Bing (TQ), 5. Shin Min Ah (HQ), 6. Kim Yoo Jung (HQ), 7. Suzy (HQ), 8. Ni Ni (TQ), 9. Song Ji Hyo (HQ), 10. Lalisa Manoban (Thái Lan).

Còn bên bảng Nam, top 10 lần lượt là: 1. Lee Gi Kwang (HQ), 2. Jackson Hwang (HK-TQ), 3. Park Chan Yeol (HQ), 4. Daren Wang (Đài Loan), 5. Choi Seung Hyun (TOP, HQ), 6. William Chan (TQ), 7. Keisuke Asano (Nhật), 8. Mario Maurer (Thái Lan), 9.Lee Dong Wook (HQ), 10. Hong Jong Hyun (HQ).

Lần đầu tiên trong danh scahs này có một cái tên đến từ Việt Nam - Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ trẻ này đứng ở thứ 32, xếp trước nhiều mỹ nam nổi tiếng khác của các nước châu Á như diễn viên Park Hea Jin, Nam Joo Hyuk, các ca sĩ thần tượng Hàn Hwang Chan Sung (nhóm 2PM), Oh Se Hun (nhóm EXO), thậm chí là nam thần Hoắc Kiến Hoa (Trung Quốc)....

Vi sao Son Tung lot top 50 guong mat thoi trang Chau A?

Để được có tên trong danh sách này, Sơn Tùng M-TP phải đáp ứng rất nhiều điều kiện, như khả năng thích ứng với các concept thời trang, thần thái cũng như biểu cảm, và quan trọng nhất chính là tỷ lệ và đường nét trên khuôn mặt...

Dù để lại nhiều tranh cãi nhưng 2016 quả là năm thành công của Sơn Tùng: MV Lạc trôi cũng vừa lập kỷ lục khi nằm trong Top trending của thế giới và đạt 57 triệu lượt xem sau hơn 20 ngày ra mắt - điều mà trước đó không có ca sĩ Việt Nam nào làm được. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI