Trường Giang: ‘Những câu chuyện của tôi khán giả đều nghe từ một phía’

25/05/2018 - 15:00

PNO - Nam diễn viên hài cho biết trước những chuyện lùm xùm về đời tư anh không muốn lên tiếng vì mong khán giả chỉ chú ý vào sự nghiệp mà thôi.

Từ những ngày cuối tháng 3 vừa qua, Trường Giang là cái tên được dư luận, truyền thông quan tâm đặc biệt khi liên tục dính đến những scandal tình ái với các người đẹp trong làng giải trí Việt như: Nam Em, Khánh My. Mặc cho những lời chia sẻ “gây bão” của các người đẹp, Trường Giang vẫn giữ im lặng. Lần duy nhất Trường Giang lên tiếng chia sẻ là khi lùm xùm với Nam Em trở nên căng thẳng đỉnh điểm. Nam diễn viên hài phủ nhận chuyện có tình cảm trai gái, mà chỉ là tình yêu thương, bông đùa.

Truong Giang: ‘Nhung cau chuyen cua toi khan gia deu nghe tu mot phia’
Nam Em và Khánh My là 2 người đẹp lên tiếng về việc Trường Giang tán tỉnh, lăn nhăn

Trong chương trình Khi đàn ông mang bầu lên sóng vào tối qua (24/5), Trường Giang đã có sự giải thích cho những lần im lặng vừa qua, từng khiến dư luận chỉ trích anh rất dữ dội. “Những câu chuyện của tôi mọi người chỉ nghe về một phía. Bản thân tôi chưa bao giờ muốn lên tiếng vì muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, những điều mình làm và không bận tâm vào những điều đó. Khán giả vốn cũng chỉ muốn nhìn nghệ sĩ tốt trên từng sân khấu, trong từng bộ phim. Tôi có lý do để im lặng nhưng sẽ có một ngày nào đó chia sẻ mọi thứ”, Trường Giang nói.

Truong Giang: ‘Nhung cau chuyen cua toi khan gia deu nghe tu mot phia’
Trường Giang chia sẻ trong chương trình Khi đàn ông mang bầu

Đồng thời nam diễn viên cũng có những suy tư về một mái ấm gia đình trong tương lai. Trường Giang bộc bạch: “Người ta cố gắng làm mọi thứ vốn cũng chỉ để mưu cầu hạnh phúc. Vậy hạnh phúc của tôi là gì? Đó là một gia đình có tiếng trẻ thơ nói cười”.

Video clip Trường Giang chia sẻ về sự im lặng trước những scandal:

 

Trước những ồn ào tình ái của Trường Giang, khán giả, dư luận không ít lần đặt dấu hỏi về mối quan hệ tình cảm của anh với Nhã Phương. Gần đây, một vài hình ảnh của cặp đôi đi ăn trên phố được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi.

Đầu tháng 5 này khi tham gia một chương trình trên sóng VTV, Nhã Phương lần đầu tiên có những trải lòng về chuyện tình cảm ồn ào vừa qua: “Tất nhiên, ồn ào là điều tôi không mong muốn nhưng nếu nó đến thì tôi phải chấp nhận. Khi đó, tôi nghĩ rằng nói ra sẽ giải quyết được gì cho mình không? Tôi chỉ muốn khán giả nhớ tới mình và nhớ tới những vai diễn của mình. Tôi không muốn cứ nhắc đến đời tư, rồi khán giả sẽ chỉ nghĩ về điều đó”.

Truong Giang: ‘Nhung cau chuyen cua toi khan gia deu nghe tu mot phia’
Sau những lùm xùm, chuyện tình càm của Trường Giang và Nhã Phương đứng trước khá nhiều câu hỏi từ dư luận, khán giả

Nhã Phương cũng cho biết quan điểm của chị là chỉ khóc một mình, không muốn chuyện buồn của mình làm ảnh hưởng đến gia đình. Vì thế, nữ diễn viên chọn cách tự đứng dậy, tự làm lành vết thương tâm hồn sau những lùm xùm. “Tôi luôn mong muốn có một tình yêu đẹp, có một cuộc sống hạnh phúc. Có thể trước đây, tôi đặt tình cảm nhiều hơn, công việc ở sau. Còn bây giờ, tất cả công việc đều lên trên hết”, Nhã Phương khẳng định.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI