Trước tin bị mafia truy lùng, Robbie Williams trần tình về ‘ngón tay thối’

20/06/2018 - 14:50

PNO - Nam ca sĩ đã có phản hồi chính thức sau những phản ứng tiêu cực của dư luận về hành động khiếm nhã trong đêm khai mạc World Cup tại Nga vừa qua.

Sau 5 ngày khiến dư luận ồn ào, nam ca sĩ người Anh - Robbie Williams đã có lời giải thích về hành động giơ “ngón tay thối” khi biểu diễn trong đêm khai mạc World Cup vào tối 14/6 tại thủ đô Moscow, Nga.

Nam ca sĩ phủ nhận hành động này liên quan đến những đồn đoán, suy diễn của công chúng trong thời gian qua: “Tôi chịu nhiều áp lực bởi chỉ còn lại một phút và không biết làm thế nào đếm ngược trong nửa phút. Tôi tự nhắc bản thân rằng đây là một sự kiện vô cùng quan trọng và không được để ra sai sót”.

Truoc tin bi mafia truy lung, Robbie Williams tran tinh ve ‘ngon tay thoi’
Robbie Williams biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2018

Cựu thành viên của nhóm nhạc Take That cho biết hành động giơ ngón tay thối của anh diễn ra một cách không kiểm soát. Nam ca sĩ không nghĩ đến bất kỳ mục tiêu, mục đích gì. Mãi sau khi hoàn thành phần trình diễn được 5 phút, Robbie Williams mới tự vấn bản thân đã làm gì trước hàng triệu khán giả toàn cầu.

Trước khi Robbie Williams lên tiếng trần tình, đài Fox, đơn vị phát sóng trực tiếp sự kiện cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì hành động của nam ca sĩ người Anh.

Clip Robbie Williams giơ "ngón tay thối" khi biểu diễn tại khai mạc World Cup 2018

Sau khi những hình ảnh Robbie Williams giơ "ngón tay thối" lan truyền, nam ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, ngay cả từ khán giả quê nhà. Một số nguồn tin cho biết giới mafia tại Nga đang truy lùng nam ca sĩ. Ngoài ra, Robbie Williams còn có nguy cơ bị phạt tiền và bị cấm diễn vĩnh viễn tại Nga nếu hành động này là có chủ ý xấu.

Robbie Williams, tên thật là Robert Peter Williams, sinh ngày 13/2/1974. Từ thập niên 1990, Williams là thành viên của nhóm Take That. Khi tách ra solo và trải qua nhiều va vấp, Robbie Williams trở thành nghệ sĩ có sản phẩm bán chạy nhất tại Vương quốc Anh. Robbie Wiliams cũng là nghệ sĩ có lượng sản phẩm bán chạy nhất khu vực Mỹ La-tinh dù không xuất thân từ nơi đây. Robbie nổi tiếng là người có những hành động, phát ngôn để bảo vệ cộng đồng LGBT.

Dù là một ca sĩ có tầm ảnh hưởng, Robbie Williams cũng nổi tiếng lắm tài nhiều tật với hàng loạt scandal như: gạ gẫm fan nữ, biểu diễn thô tục với nữ vũ công thoát y vào năm 2012, từng quan hệ thân mật với 4/5 thành viên của nhóm nhạc Spice Girls (trong đó có Victoria Beckham), ra MV Party like a Russian được cho là có ý phân biệt chủng tộc, liên quan đến cáo buộc trốn thuế vào năm 2017.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI