Trấn Thành tự 'mồi' kịch bản, tự cười cho thí sinh chiến thắng

28/12/2017 - 10:10

PNO - Nam diễn viên hài chủ động gợi ý kịch bản cho thí sinh và cười. Trong khi đó, gương mặt Trường Giang không hề có cảm xúc.

Tối qua (27/12), tập 6 của chương trình Thách thức danh hài 2017 đã lên sóng với phần thi của 7 thí sinh. Trong đó, phần thể hiện của thí sinh Hữu Lợi khiến khán giả chú ý khi Trấn Thành tự mồi kịch bản cho thí sinh, rồi phá lên cười để thí sinh này giành được giải thưởng 10 triệu đồng.

Tran Thanh tu 'moi' kich ban, tu cuoi cho thi sinh chien thang
Thí sinh Hữu Lợi tặng tranh vẽ tay cho Trấn Thành trước khi thi

Trong phần kịch bản mang tới, Hữu Lợi có sự hỗ trợ của 2 người bạn diễn cùng, một đóng vai đối thủ cùng thi chạy, một người đóng vai MC. Tình huống được tính toán gây cười lại không nằm ở diễn xuất của thí sinh thi chính mà lại nằm ở phần phát biểu của MC khi liên tục cảm ơn nhà tài trợ, một cách không liên quan. Ngay ở vòng đầu, phần thi của Hữu Lợi nhanh chóng khiến Trấn Thành cười ở giây thứ 23.

Tran Thanh tu 'moi' kich ban, tu cuoi cho thi sinh chien thang
Tran Thanh tu 'moi' kich ban, tu cuoi cho thi sinh chien thang
 

Trấn Thành cười, Trường Giang lại đơ mặt

Để tiếp tục vòng thi thứ 2, chinh phục giải thưởng 10 triệu, thí sinh này tỏ ra rất lo lắng vì kịch bản có thể đã bị Trấn Thành, Trường Giang nắm được. Tuy nhiên, Trấn Thành mồi kịch bản bằng cách hướng dẫn 2 thí sinh này tập trung vào phần diễn hình thể, “nhây” thêm phần diễn giải, cảm ơn không liên quan của MC. Đến giây thứ 38, khi tình huống vẫn chưa thể gây cười, Trấn Thành chen vào, hướng dẫn luôn phần diễn xuất cho 2 nhân vật thi chạy. Nụ cười của Trấn Thành được bật ra ở giây thứ 48.

Video clip Trấn Thành mồi kịch bản cho thí sinh, rồi tự cười:

 

Trong 2 phần thi này, Trường Giang, người cùng ngồi chấm với Trấn Thành đều giữ gương mặt lạnh như tiền, không cười. Với thí sinh Huyền Trang, Thuý Diệu, Anh Kiệt, Trọng Lễ... cùng tham gia đêm thi này chỉ được Trấn Thành góp ý về mặt kịch bản, tình huống gây cười sau khi bị loại.

Tran Thanh tu 'moi' kich ban, tu cuoi cho thi sinh chien thang
Ở phần thi thứ 2 của Hữu Lợi, Trấn Thành lại cười, Trường Giang lại không cảm xúc

Nụ cười của Trấn Thành lại một lần nữa khá dễ dãi trong tập phát sóng này với tình huống thi của thí sinh Hồ Hải Đăng. Trong vòng thi thứ 3 chinh phục giải thưởng 20 triệu đồng, dù kịch bản đưa ra không hề đặc sắc nhưng Trấn Thành vẫn cố gượng cười ở những giây cuối cùng. Bản thân anh cũng cho rằng thí sinh Hải Đăng đã “ăn may”.

Được tin tưởng giao ngồi ghế giám khảo Thách thức danh hài trong 4 mùa liên tiếp, nhưng không ít lần khán giả phải đặt dấu chấm hỏi về những nụ cười của Trấn Thành. Đặc biệt, ở mùa thi 2016, ngay tập mở màn, Trấn Thành đã bị phản ứng vì cười dễ dãi trước những tình huống không hề thú vị. Làn sóng dư luận càng trở nên bùng nổ khi trong đêm chung kết, Trấn Thành lại cười một cách không chuyên nghiệp, để Tấn Lợi lên ngôi quán quân không thuyết phục. Trong khi đó, người đồng nghiệp của anh - diễn viên Trường Giang lại không ít lần mặt lạnh không cảm xúc khi Trấn Thành cười hả hê.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI