Trấn Thành tiết lộ bí mật về lễ cầu hôn với Hari Won

22/12/2017 - 07:21

PNO - Sau hơn 1 năm, Trấn Thành mới chính thức chia sẻ về màn cầu hôn công phu dành cho Hari Won.

Giữa tháng 7/2016, Trấn Thành chính thức cầu hôn Hari Won tại một toà nhà cao tầng, sang trọng bậc nhất TP.HCM. Tuy nhiên, do lực lượng an ninh nghiêm ngặt nên giới truyền thông gần như không tiếp cận được. Mới đây, sau 1 năm cưới nhau, nam MC - diễn viên hài mới chính thức chia sẻ về ngày trọng đại này.

Tran Thanh tiet lo bi mat ve le cau hon voi Hari Won
Hình ảnh hiếm hoi của Trấn Thành và Hari Won trong ngày cầu hôn

Trấn Thành khẳng định lễ cầu hôn này khá tốn kém. Trong đó, chi phí cho công việc trang trí không gian đã “ngốn” khoảng 100 triệu đồng. Tiền nhẫn cưới, hoa tặng và những công việc trong lễ cầu hôn chưa được tính vào. “Cuộc đời tôi làm bất kỳ điều gì cũng phải thú vị”, Trấn Thành chia sẻ.

Để có được buổi lễ cầu hôn này, Trấn Thành cho biết Trác Thuý Miêu là quân sư cho anh. Không gian được chọn để bố trí lời cầu hôn là hồ bơi thuộc toà nhà cao tầng, nằm ở trung tâm Q.1, TP.HCM. Ban đầu, nam MC gặp khó khăn khi đây là không gian chung, có nhiều người sử dụng nên không được cho phép. Qua nhiều phương án, cuối cùng Trấn Thành quyết định chọn đèn led để thể hiện lời cầu hôn với Hari Won.

Tran Thanh tiet lo bi mat ve le cau hon voi Hari Won
4 tháng sau khi cầu hôn, cặp đôi chính thức về chung một nhà

Phần chữ này, theo Trấn Thành có diện tích bằng 1 sân khấu nhỏ ghi hình, với mức chi phí khoảng vài chục triệu đồng. Ngoài việc mướn không gian sân thượng của toà nhà, nam MC còn thuê cả khách sạn đối diện để phục vụ cho việc cầu hôn.

Để đưa Hari Won đến với địa điểm cầu hôn, Trấn Thành phải tạo ra một màn kịch rằng nữ ca sĩ cần phải đi gặp đối tác casting cho một quảng cáo. Thời điểm này, Hari Won mới trở về Việt Nam từ chuyến lưu diễn ở Mỹ. “Bà Hari bả rất tham tiền nên bả đến ngay”, Trấn Thành thích thú kể.

Video clip Trấn Thành lần đầu chia sẻ về lễ cầu hôn với Hari Won:

 

Khi đưa được Hari Won đến điểm hẹn, Trấn Thành cho biết anh ra hiệu để các bộ phận làm việc, đèn led sáng cả một góc trời nhưng nữ ca sĩ vẫn lo ngắm trời mà không nhìn xuống. Cuối cùng, nam MC phài ghì đầu Hari Won xuống. Ở khu vực toà nhà, Trấn Thành đặt dòng chữ bằng tiếng Hàn với nội dung cầu hôn Hari Won. Ở toà khách sạn đối diện, anh cho thả dòng liễn với dòng chữ: “Cấm em say no (nói không)”. Theo lời Trấn Thành, Hari Won chỉ khóc vì cảm động và tự lấy nhẫn đeo vào tay.

Nhớ lại sự kiện này, Trấn Thành vui vẻ cho rằng: “Đó là những giây phút dại dột, bồng bột và đầy cảm hứng của tuổi trẻ”. Vào ngày 25/12 tới đây, Trấn Thành và Hari Won sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI