Trấn Thành: Tiến Đạt là cái tên khá nhạy cảm

30/08/2017 - 11:19

PNO - Nam MC, diễn viên hài vừa giao lưu, vừa cười đùa khi giao lưu với một huấn luyện viên thể hình, cho rằng Tiến Đạt là cái tên khá nhạy cảm.

Sau những vòng casting gắt gao, Bước nhảy ngàn cân mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 3/9 tới. Đảm nhận vai trò MC ở mùa giải này là diễn viên hài Trấn Thành. Ở tập đầu tiên, biên đạo múa John Huy Trần, nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ hài Việt Hương sẽ là những giám khảo để quyết định thí sinh nào đi tiếp, thí sinh nào dẽ dừng lại.  

Tran Thanh: Tien Dat la cai ten kha nhay cam
Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC của Bước nhảy ngàn cân
Tran Thanh: Tien Dat la cai ten kha nhay cam
Việt Hương, Hồng Vân và John Huy Trần là giám khào ở tập đầu tiên

Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa giải năm nay trong việc rèn luyện thể lực, giảm cân chính là huấn luyện viên thể hình Tiến Đạt. Ngay tại trường quay, Trấn Thành cười đùa cho rằng: “Để các thí sinh có động lực giảm cân, rèn luyện, chúng tôi đã mời đến đây một huấn luyện viên thể hình đẹp trai như nam thần. Anh ấy có cái tên rất nhạy cảm là Tiến Đạt”.

Câu nói đùa này khiến khán giả, khách mời tại trường quay cười lên thích thú.

Tran Thanh: Tien Dat la cai ten kha nhay cam
Trấn Thành giao lưu cùng huấn luyện viên thể hình Tiến Đạt

Video clip Trấn Thành cho rằng Tiến Đạt là cái tên nhạy cảm, trêu đùa cân nặng của NSND Hồng Vân:

 

Ngoài ra, trong chương trình, Trấn Thành còn “cả gan” trêu ghẹo NSND Hồng Vân. Cụ thể, khi hai thí sinh nam nặng kí nhất chương trình, Trấn Thành đã cho rằng “may mắn là chị Hồng Vân không có mặt trên sân khấu”. Với cái liếc mắt của đàn chị, nam diễn viên hài khá bối rối và phải lèo lái sang hướng khác để tiếp tục câu chuyện. Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết khi được mời làm giám khảo, chị đã đồng ý ngay vì tính thú vị đặc trưng của chương trình. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng cho biết sẽ rèn luyện để giảm cân cùng các thí sinh.

Tran Thanh: Tien Dat la cai ten kha nhay cam
Nghệ sĩ Việt Hương và Hồng Vân đều thích thú khi ngồi ghế giám khảo Bước nhảy ngàn cân mùa 3

Tập 1 của chương trình Bước nhảy ngàn cân mùa thứ 3 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 3/9 trên kênh HTV7. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI