Trấn Thành nói gì khi xuất hiện trở lại trên đài THVL sau một thời gian bị 'cấm sóng'?

13/06/2018 - 06:30

PNO - Lần đầu tiên tái ngộ khán giả sau hơn một năm bị 'cấm sóng' trên đài truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành không giấu được sự vui mừng và háo hức.

Sắp tới đây, nam MC Trấn Thành sẽ xuất hiện trở lại trong vai trò giám khảo gameshow Ca sĩ thần tượng được phát sóng trên kênh THVL1. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành tái ngộ khán giả của kênh truyền hình này sau hơn một năm kể từ ngày đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) ra thông báo ngừng phát sóng những chương trình có sự tham gia của Trấn Thành trên các kênh của đài. 

Tran Thanh noi gi khi xuat hien tro lai tren dai THVL sau mot thoi gian bi 'cam song'?

Trấn Thành từng lao đao vì bị THVL "cấm sóng" 

Chia sẻ cảm nhận khi lệnh "cấm sóng" được tháo gỡ,  Trấn Thành vui vẻ cho biết: "Ông bà mình có câu "Xuất phát từ đâu thì quay về nơi đó", để chứng minh một điều rằng tôi không có vấn đề gì về truyền hình cả. Nếu bạn hỏi tôi về lệnh cấm gì đó có hiệu lực như thế nào thì đó không thuộc thẩm quyền trả lời của tôi mà thuộc về người đưa ra lệnh đó. Và nếu như khán giả nhìn thấy tôi trở lại với một đài truyền hình thì đó cũng đã là một câu trả lời rồi".

Ngoài ra, MC Trấn Thành còn thẳng thắn bày tỏ thêm rằng anh không muốn tự làm khó mình khi "đóng khung" bản thân trong một quy định nào đó. 

"Tôi luôn làm việc theo quan niệm dĩ hòa vi quý và luôn luôn chào đón mọi đối tác đến với mình. Nếu như mình tự làm khó thì nghĩa là mình đang tự "đóng khung" mình lại, tôi cũng vậy. Tôi hy vọng sẽ luôn luôn được làm việc, không chỉ với đài truyền hình Vĩnh Long mà còn với tất cả các đài truyền hình trên cả nước để có thể gặp gỡ khán giả thật nhiều. Đó là điều mà những nghệ sĩ mong muốn, chỉ vậy thôi", Trấn Thành nói. 

Clip Trấn Thành trả lời về sự xuất hiện trở lại trên đài THVL: 

 

Trả lời thắc mắc của giới truyền thông về việc có hay không chuyện BTC chương trình thương thảo với đài THVL cho sự xuất hiện lần này của Trấn Thành, đại diện  NSX gameshow cho biết: "Sự trở lại của Trấn Thành lần này dù là hữu ý, vô tình hay như thế nào cũng được, nhưng đối với chúng tôi đây là một cái duyên rất lớn và đây thật sự là điều mà BTC mong đợi. Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi mời được Trấn Thành quay lại với chương trình lần này". 

Tran Thanh noi gi khi xuat hien tro lai tren dai THVL sau mot thoi gian bi 'cam song'?

Các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình

Ngoài Trấn Thành, trên ghế nóng Ca sĩ thần tượng còn có ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Diễn viên Đại Nghĩa và Khả Như sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Cuộc thi này là sân chơi dành cho các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ danh tiếng như: Khánh Ly, Quang Lê, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh, Tâm Đoan,  Trường Vũ, Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Bằng Kiều, Quang Dũng, Lệ Quyên... 

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 16/6. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI