Trấn Thành không muốn bất kỳ ai nhắc đến tên 'người cũ' của Hari Won

14/09/2017 - 16:50

PNO - Mặc dù chưa bao giờ trực tiếp nói về người yêu cũ của vợ nhưng khi dẫn chương trình nào có thí sinh hay khách mời tên Đạt tham gia, Trấn Thành đều tránh nhắc đến cái tên này.

Từ sau khi lập gia đình với ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016, bất kể dẫn chương trình nào có thí sinh hoặc người chơi tên Đạt – trùng tên với cuộc tình 9 năm của vợ - Trấn Thành đều hài hước lồng ghép vào các tình huống hài ngụ ý “mọi người đừng nhắc đến Đạt nữa”.

Tran Thanh khong muon bat ky ai nhac den ten 'nguoi cu' cua Hari Won
Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà cuối năm 2016

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân mà Trấn Thành đang dẫn, thí sinh Tấn Đạt sở hữu cân nặng hơn 120kg, hiện là ca sĩ tự do. Mặc dù chỉ “dính” chữ Đạt nhưng Trấn Thành cũng hay trêu ghẹo, nam MC từng nói: “Ơn trời là Tấn Đạt chứ không phải là Tiến Đạt”. 

Trong tập 1 của chương trình, khi huấn luyện viên thể hình Tiến Đạt tham gia, Trấn Thành cũng ngại nhắc tới và nói "Tiến Đạt là một cái tên nhạy cảm".

Clip Trấn Thành giao lưu với HLV thể hình Tiến Đạt:

 

Đảm nhận vị trí giám khảo của Bước nhảy ngàn cân 2017 là John Huy Trần, Việt Hương và NSND Hồng Vân. Trong nhiều phần nhận xét, 2 vị giám khảo nữ thường chọc Trấn Thành với các thí sinh nam, thậm chí trong tập phát sóng sắp tới, khi Việt Hương chỉ mấp mé tên Đạt thì Trấn Thành đã phản ứng.

Clip Trấn Thành bị các giám khảo chọc ghẹo vì quá nhạy cảm với những ai tên Đạt:

 

Việt Hương khẳng định trong chương trình: “Nếu chưa có gia đình tôi sẽ đeo đuổi Trấn Thành”. Ngay lập tức NSND Hồng Vân chọc ghẹo Việt Hương: “Hết đeo đuổi anh Đạt giờ lại muốn giành Trấn Thành”.

Tran Thanh khong muon bat ky ai nhac den ten 'nguoi cu' cua Hari Won
Việt Hương hăng say khi chọc Trấn Thành

Khi nghe tên Đạt, Trấn Thành lên tiếng năn nỉ NSND Hồng Vân đừng nhắc đến “Tiến Đạt” nữa, thì nữ nghệ sĩ trần tình mình nhắc đến huấn luyện viên chứ không phải “Tiến Đạt kia” khiến Trấn Thành "sượng đơ". NSND Hồng Vân sau đó an ủi Trấn Thành khi nói: “Nếu quay lại thời tôi chưa có ai, tôi cũng sẽ đeo đuổi Trấn Thành”.

Tran Thanh khong muon bat ky ai nhac den ten 'nguoi cu' cua Hari Won
Chương trình Bước nhảy ngàn cân năm nay có nhiều thí sinh hơn 100kg

Tình huống hài hước này sẽ xuất hiện trong tập 3 của Bước nhảy ngàn cân phát sóng vào lúc 21 giờ, chủ nhật 17/9, trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI