Trấn Thành đối mặt với tay anh chị từng cho người truy sát băng đảng Năm Cam

18/08/2017 - 16:19

PNO - Lần đầu tiên, cuộc đời của một giang hồ từng 'cả gan' cho đàn em truy sát băng đảng Năm Cam được kể trên truyền hình. MC Trấn Thành là người trực tiếp gợi mở cho nhân vật này kể chuyện.

Xuất hiện trong chương trình Gương hai chiều, giang hồ một thời từng cạnh tranh với "ông trùm" Năm Cam trong quá trình giành bảo kê địa bàn, rơi nước mắt khi kể lại câu chuyện của đời mình.

Hùng “sầu” tên thật là Lê Dương Thừa Hùng, đàn anh một thời trong giới xã hội đen. Hùng “sầu” từng ra tay không thương tiếc với bất cứ người nào dám phản lại mình và đã hơn 3 lần vào tù - vượt tù. Sau đó Hùng “sầu” bị truy nã tưởng chừng không lối thoát.

Tran Thanh doi mat voi tay anh chi tung cho nguoi truy sat bang dang Nam Cam
Trấn Thành và Hùng "sầu"

Cuộc đời của Hùng “sầu” được Trấn Thành khai thác ở ngay nút thắt từ một tên giang hồ khét tiếng trở về hình ảnh một người chồng, người cha lương thiện.

MC Trấn Thành tiết lộ khi bắt tay với Hùng “sầu”, anh vẫn chưa tin được mình đang đối diện với một trong những cái tên nổi cộm của giới giang hồ với hàng trăm đàn em “bảo kê” đất Sài thành thuở nào. Trấn Thành cảm kích vì Hùng “sầu” đồng ý kể về cuộc đời mình trên sóng truyền hình.

Trong tập 3 Gương hai chiều với chủ đề Hoàn lương, Hùng “sầu” rơi nước mắt khi kể về tuổi thơ thiếu vắng tình cha, mẹ đi bước nữa nhưng cha dượng là người nát rượu và bạo lực. Hùng “sầu” từng nung nấu ý định sẽ giết cha dượng khi mình lớn lên. Theo thời gian, Hùng “sầu” trở thành tên giang hồ khét tiếng, không từ thủ đoạn nào để làm được việc.

Tran Thanh doi mat voi tay anh chi tung cho nguoi truy sat bang dang Nam Cam
Hùng "sầu" là giang hồ khét tiếng thời Năm Cam

Hùng “sầu” rơi nước mắt khi nhớ lại những tội ác mà mình đã gây ra, với việc từng cắt lỗ tai và chém rớt cánh tay kẻ thiếu nợ, thậm chí còn đá vào bụng 1 phụ nữ, khiến cô sẩy thai.

Hùng “sầu” kể, thời điểm đó, dù giang hồ nào cũng sợ Năm Cam nhưng riêng băng đảng của mình, Hùng vẫn cho 26 đàn em ra tay truy sát đồng bọn của "ông trùm" này. Sau đó, Năm Cam muốn Hùng về hợp tác với mình nhưng vì chủ trương hoạt động khác nhau nên Năm Cam đành chấp nhận chia khu vực bảo kê.

 

Với những tội lỗi gây ra, Hùng “sầu” đã 3 lần vào tù và vượt ngục. Nhưng sau khi nhận tội, Hùng hoàn lương và thành công với công ty điêu khắc riêng cùng mái ấm bên vợ con. Ngoài ra, Hùng còn mở ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều người khác.

Điều gì đã dẫn đến sự thay đổi trong suy nghĩ của một tên giang hồ cộm cán khiến MC Trấn Thành thán phục, sẽ được hé lộ trong Gương hai chiều phát sóng lúc 11g trưa, Chủ nhật ngày 20/8 trên HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI