Tóc Tiên cảm thấy ganh tị với Đông Nhi

17/04/2017 - 07:30

PNO - Tóc Tiên cho rằng thí sinh đội Đông Nhi quá xuất sắc, sẽ trở thành đối thủ “nặng kí” của đội cô. Nữ ca sĩ còn cho biết rất “ganh tị” với đàn chị khi có thí sinh mạnh đến như thế.

Tập 10 của Giọng hát Việt khép lại với màn đo ván kịch tính của 2 thí sinh Anh Tú và Ngọc Kayla thuộc đội Đông Nhi. Ngọc Kayla thể hiện ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên I will show you khoe chất giọng cao sáng, đầy cảm xúc. Anh Tú thể hiện ca khúc Anh ghét làm bạn em - ca khúc danh tiếng của Phan Mạnh Quỳnh với không gian trầm mặc, cách thể hiện tình cảm mang đậm dấu ấn cá nhân.

Toc Tien cam thay ganh ti voi Dong Nhi
Anh Tú (bìa phải) và Ngọc Kayla (ở giữa) trên sân khấu vòng Đo ván

Ngay sau khi phần thi của 2 thí sinh này kết thúc, Tóc Tiên phải thốt lên rằng đây là đối thủ rất mạnh của đội cô và chia sẻ: “Với Anh Tú, em đã thỏa mãn chị về phần nhìn lẫn phần nghe, thỏa mãn tới mức chị phải ganh tỵ với Đông Nhi, bản năng nghệ sĩ của em quá tốt. Vì với một thí sinh thì bản lĩnh kiểm soát sân khấu và khả năng "đánh lừa" khán giả là không hề dễ. Em hát lại ca khúc của anh Phan Mạnh Quỳnh hoàn toàn khác, lôi cuốn, sexy và rất chắc”. Còn với Ngọc Kayla, Tóc Tiên khuyên cô nên cẩn thận trong cách chọn bài để khán giả hiểu được.

Toc Tien cam thay ganh ti voi Dong Nhi
Tóc Tiên nhận xét các thí sinh trên ghế nóng
Toc Tien cam thay ganh ti voi Dong Nhi
Anh Tú máu lửa trên sân khấu

Noo Phước Thịnh dành lời chúc mừng đến Đông Nhi và chia sẻ: “Ngọc Kayla, anh cảm nhận được sự cố gắng, khao khát của em, giọng hát của em không quá xuất sắc nhưng mọi thứ như ngày hôm nay là vừa đủ. Với Anh Tú, em luôn ngông nghênh và bất quy tắc, phong độ ổn định, em là một chiến binh rất đáng gờm”.

Toc Tien cam thay ganh ti voi Dong Nhi
Noo cũng tiếc nuối vì đánh giá sai về thực lực của Ngọc Kayla

Nam ca sĩ còn xin lỗi khi đã đánh giá không đúng về Ngọc Kayla trong thời gian đầu cô tham gia chương trình.

Toc Tien cam thay ganh ti voi Dong Nhi
Ngọc Kayla cũng có phần trình diễn thành công.
Toc Tien cam thay ganh ti voi Dong Nhi
Thu Minh thích thú với phần trình diễn của 2 thí sinh đội Tóc Tiên

Thu Minh cảm thấy hai phần trình diễn rất lôi cuốn, cô chia sẻ: “Ngọc Kayla nóng bỏng mạnh mẽ, kiểu dám sống - dám yêu - dám làm, Anh Tú thì không sợ ...mưa rơi. Chị đều thích và trân trọng hai phần trình diễn vừa rồi nhưng chị nghiêng về Anh Tú nhiều hơn. Em xử lý bài hát rất đa dạng, hoàn toàn sạch sẽ, một điều gì đó rất đặc biệt”.

Cuối cùng, Đông Nhi chọn thí sinh Anh Tú để bước tiếp cùng cô.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI