Tình yêu thời livestream

13/07/2018 - 11:33

PNO - Sau khi tìm thấy tình yêu, đồng ý hẹn hò, họ nhanh chóng xác định... không hợp nhau và livestream nhận xét không mấy đẹp về nhau.

Chàng là một hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội. Đẹp trai, nam tính, lịch lãm và hoạt ngôn. Kênh YouTube của chàng có gần 2 triệu người theo dõi.

Chàng từng sang Úc du học kế toán, nhưng thay vì làm việc theo chuyên ngành được học, chàng bỏ tất cả để về nước, theo đuổi đam mê, làm một nhà bình luận viên game online và thành công rực rỡ với lựa chọn của mình.

Tinh yeu thoi livestream
Họ đã tìm thấy mảnh ghép tình yêu, trao hoa hồng, đồng ý hẹn hò để ngay sau đó bảo rằng, mình không hợp, chỉ là bạn

Nàng cũng không hề kém cạnh. 23 tuổi, xinh xắn, cao ráo, hình thể đẹp. Nàng đang là dược sĩ và đặc biệt nổi lên khi trở thành hot girl bình luận trận bóng đá giữa đội tuyển Iran và Ma rốc trong khuôn khổ World Cup 2018.

Họ có điểm gì chung? Trẻ, đẹp, thành công và... cô đơn nên đã quyết định tham gia một game show để tìm kiếm mảnh ghép tình yêu của mình. Qua từng vòng tìm hiểu, rung động và đặc biệt là màn đối thoại đậm chất ngôn tình, họ đã quyết định nắm tay nhau ra về, đồng ý hẹn hò với nhau.

Nói như cách của MC Đại Nghĩa là chương trình không chỉ là một TV show mà thực sự là nơi để các bạn trẻ tìm được nửa kia của mình.

Không ai biết họ đã đi đâu và làm gì đêm ấy, nhưng ngay sau đó, giữa lúc mọi người đang phấn khích chúc mừng cho đôi trẻ, mong họ sẽ tiến đến xa hơn, giữa lúc câu nói “anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi” (cô gái, để vượt qua khoảng cách ấy - P.V) vẫn khiến nhiều cô gái “phát rồ” thì đùng một cái, dân mạng phát hiện ra Instagram của một chàng trai thường xuyên đăng ảnh nàng, nói yêu nàng.

Trước tin mình đang cặp kè đại gia nhưng vẫn tham gia show tìm tình yêu, nàng khẳng định, nàng vừa chia tay và rằng nàng với chàng hot boy vừa dắt tay nhau ra về trong chương trình kết đôi hiện... chỉ là bạn bè.

Còn chàng? Chàng bảo rằng, mình với nàng không hợp, bởi... khoảng cách địa lý và đặc trưng công việc. Chuyện ấy thì không lạ, bởi nhiều cặp bước ra từ các show hẹn hò cũng y chang như thế - trong show thì đồng ý kết đôi và ngay sau đó biến mất.

Chuyện đặc biệt là chàng... livestream (chàng nhận được tiền từ những buổi livestream như thế) giải thích và chê nàng tả tơi.

Câu nói “anh chỉ cần có lý do”, chàng khẳng định, chẳng có chút nào ngôn tình như mọi người tưởng và khi nói chàng chẳng nghĩ gì, chỉ vì (trong show) nàng bảo “hơi khó đúng không anh” khi biết hai người ở hai đầu đất nước nên chàng chỉ muốn trấn an nàng.

Chưa hết, vừa xem lại show diễn của mình, chàng vừa nhận xét các cô gái trông rất chán, gương mặt nàng là vẽ, phần da thịt hai bên nách nàng hơi đầy, chứng tỏ nàng hơi béo, răng nàng trắng bất thường...

Thậm chí, kể cả việc chàng hẹn chở nàng ra sân bay để về Hà Nội, chàng cũng khẳng định là mình chỉ “xạo xạo thôi”.

Đấy là những gì xảy ra trong và sau show Mảnh ghép tình yêu trên HTV7 - những điều khiến khán giả tin rằng, các hot boy, hot girl, nghệ sĩ (mà cả nhan sắc lẫn tên tuổi đều ưu thế hơn nhiều người khác) lên ti vi, tham gia những chương trình hẹn hò chỉ để quảng bá bản thân, tiếp cận khán giả chứ không hề nhắm đến một mối quan hệ nghiêm túc như các show vẫn giới thiệu và mong đạt được.

Phạm Thành Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI