Tín đồ âm nhạc Việt phấn khích khi cha đẻ ‘siêu hit’ Despacito đến Việt Nam

06/06/2018 - 08:58

PNO - Thông tin Luis Fonsi và ‘siêu hit’ Despacito có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 tới đang khiến các tín đồ âm nhạc Việt như đứng ngồi không yên.

Đạt hơn 5 tỷ lượt xem trên YouTube, là quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 13 tuần, 27 tuần liền dẫn đầu bảng xếp hạng các ca khúc La Tinh của Billboard, giành 6 giải trong đó có nhiều giải quan trọng của Billboard 2018, giúp Luis Fonsi giành giải còn Daddy Yankee giành được giải , là ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Spotify… là những con số “khủng” của Despacito (Luis Fonsi và Daddy Yankee sáng tác và trình diễn) mà cho đến nay, chưa có ca khúc nào vượt được.

Không chỉ gây sốt toàn cầu, ngay từ khi ra mắt vào đầu năm 2017, Despacito cũng gây ấn tượng mạnh không kém với khán giả Việt.

"Siêu hit" Despacito

Chính vì thế, thông tin Luis Fonsi và ‘siêu hit’ Despacito sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2018 tới, trong một chương trình âm nhạc tên Cocofest, đang khiến tín đồ nhạc US – UK như “ngồi trên đống lửa”.

Theo đạo diễn Việt Tú, đó sẽ là một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa, mang mô hình lễ hội âm nhạc dã ngoại, với lều trại, thức uống… “Đó sẽ là một festival âm nhạc đích thực với những trải nghiệm chưa từng có về thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, kết hợp với những trải nghiệm cắm trại lưu trú qua đêm, với hệ thống lều trại và các hoạt động đi kèm mang phong cách các lễ hội âm nhạc lớn đang thịnh hành trên thế giới như Coachella hay Tomorrowland” - đạo diễn Việt Tú nói.

Tin do am nhac Viet phan khich khi cha de ‘sieu hit’ Despacito den Viet Nam
Luis Fonsi và Daddy Yankee trên bục nhận giải tại Billboard Music Awards 2018 mới đây

Ngoài Luis Fonsi, dự kiến sẽ có một nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng khác cũng sẽ tham gia chương trình, cùng nhiều ca sĩ Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7/7 tại Đà Nẵng.

Hoàng Mạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI