Thúy Vi tự khẳng định mình yếu thế nên phải khoe mẽ nhiều...

24/04/2016 - 07:47

PNO - Chỉ có những kẻ yếu thế mới hay khoe mẽ để làm nổi bật tên tuổi và dường như cô nàng Thúy Vi lại đang tự mình chứng minh điều này.

Sau scandal làm người thứ 3 trong chuyện tình của chàng thiếu gia Phan Thành và diễn viên Midu thì có lẽ giờ đây, Thúy Vi lại được biết đến nhiều hơn với cái tên "cô nàng khoe mẽ".

Trong khi, câu chuyện của Phan Thành, Midu vẫn được bàn tán xôn xao thì Thúy Vi lại liên tiếp tung ra một loạt các hình ảnh khoe hàng hiệu, khoe người yêu là trai Tây đại gia. Hơn nữa để minh chứng cho cuộc sống hiện tại sau khi chia tay Phan Thành, Thúy Vi còn tung ra bộ ảnh được thực hiện với phong cách sang chảnh, đẳng cấp.

Thuy Vi tu khang dinh minh yeu the nen phai khoe me nhieu...
Hình ảnh khoe hàng hiệu của Thúy Vi.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất cô nàng lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ số tiền mình có trong tài khoản lên tới gần 2 tỷ đồng. Theo đoạn status trên trang cá nhân, Thúy Vi cho biết cô định đi rút 500.000 đồng trong tài khoản nhưng do 2 máy ATM đều bị lỗi nên cô chuyển qua một máy khác. Sau đó cô rút được tiền nhưng khi tin nhắn lại báo bị trừ tiền 1 triệu đồng ở hai lần rút hỏng trước đó.

Thuy Vi tu khang dinh minh yeu the nen phai khoe me nhieu...
Thúy Vi ngầm khoe mình có số tiền khủng trong tài khoản.

Hành động của cô nữ sinh 18 tuổi này cũng nhận không ít "gạch đá" từ dân cư mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng chỉ đang cố tình làm màu, khoe số tiền khủng mà thôi. Đặc biệt, có người cho hay số tiền đó có thật sự là của Thúy Vi hay không thì vẫn chưa được xác thực.

Qua hàng loạt động thái của bản thân, không khó để nhận thấy, Thúy Vi đang ngày càng muốn thể hiện bản thân mình trước công chúng. Tuy nhiên, cô nàng lại không biết rằng, chính sự khoe mẽ có phần quá đà này của bản thân lại càng là một minh chứng ngầm cho thấy cô là một người yếu thế. Bởi trong thực tế, chỉ có những kẻ yếu mới thích khoe mẽ để bản thân mình nổi bật.

Thuy Vi tu khang dinh minh yeu the nen phai khoe me nhieu...
Thuy Vi tu khang dinh minh yeu the nen phai khoe me nhieu...
Thúy Vi liên tục khoe những tấm hình gợi cảm trên trang cá nhân.

Sau những gì đã qua, nếu như sự im lặng và cố gắng vượt qua nỗi đau của Midu sau chuyện tình cảm tan vỡ với Phan nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ công chúng thì Thúy Vi lại ngày càng khiến cư dân mạng thấy "chướng tai gai mắt" trước sự thể hiện gượng gạo, lố bịch của mình. Có lẽ, đến bây giờ cô nàng trẻ người non dạ này vẫn chưa nhận ra cô đang tự dìm mình trước trước sự làm màu vụng về này.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI