Thí sinh ‘Hoa hậu Việt Nam 2018’ tổ chức đám cưới tập thể cho người khuyết tật

26/06/2018 - 16:41

PNO - 7 thí sinh khu vực miền Nam của vòng chung kết ‘Hoa hậu Việt Nam 2018’ sẽ góp mặt trong ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương khuyết tật.

Sau đêm chung khảo miền Nam diễn ra vào tối 23/6 tại Quy Nhơn, 19 cô gái đã được chọn bước tiếp vào vòng chung kết. Ngay sau đó, các thí sinh đã bốc thăm để thực hiện dự án nhân ái năm nay.

Khác với năm 2016 (mỗi thí sinh thực hiện một dự án), năm nay, bốn thí sinh sẽ vào cùng một nhóm, để thực hiện một dự án.

Thi sinh ‘Hoa hau Viet Nam 2018’ to chuc dam cuoi tap the cho nguoi khuyet tat
 
Thi sinh ‘Hoa hau Viet Nam 2018’ to chuc dam cuoi tap the cho nguoi khuyet tat
Các thí sinh hoa hậu bốc thăm để chia nhóm thực hiện dự án nhân ái

Các thí sinh miền Nam sẽ thực hiện bốn dự án gồm: lắp đặt sân chơi vận động cho trẻ em tại làng Canh Giao, xã Canh Hiệp, H.Vân Canh, tỉnh Bình Định; cải tạo cầu Tám Mẹo tại ấp Pháo Đài, tỉnh Tiền Giang; tổ chức dự án phẫu thuật mổ hàm ếch cho các bé khuyết tật tại TP.HCM. Dự án cuối cùng có đến hai nhóm thực hiện (gồm bảy thí sinh), tổ chức đám cưới tập thể cho người khuyết tật tại TP.HCM.

Việc chia thí sinh thành nhóm thực hiện dự án nhân ái nhằm đánh giá năng lực lẫn tư duy làm việc nhóm, sinh hoạt trong tập thể của các ứng viên. Đồng hành cùng các thí sinh là đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cô giữ vai trò đại sứ của chuỗi dự án Người đẹp nhân ái đồng thời là host của chương trình này.

Thi sinh ‘Hoa hau Viet Nam 2018’ to chuc dam cuoi tap the cho nguoi khuyet tat
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong chuỗi dự án nhân ái năm nay

Năm 2016 là lần đầu ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam thực hiện chương trình Người đẹp nhân ái dành cho thí sinh của vòng chung kết. 36 ứng viên thực hiện 36 dự án ở các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội như: lắp đèn điện nông thôn, mang nước sạch đến với đồng bào, thăm chiến sĩ Trường Sa, xây nhà chờ cho người thân của chiến sĩ…

Các dự án được đưa đến khán giả qua chuỗi chương trình truyền hình thực tế đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thi sinh ‘Hoa hau Viet Nam 2018’ to chuc dam cuoi tap the cho nguoi khuyet tat
Thí sinh Phạm Thủy Tiên chiến thắng tại phần thi Người đẹp nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2016

Video clip dự án nhân ái của Phạm Thủy Tiên:

 

Thí sinh Phạm Thủy Tiên là người giành chiến thắng tại phần thi Người đẹp nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2016 với dự án cải tạo nhà văn hoá thôn Hiệu Chân, xã Tân Hưng, H.Sóc Sơn, TP.Hà Nội. Chiến thắng này cũng giúp Tiên có mặt trong top 5 chung cuộc.

Tuy nhiên, với hành trình Người đẹp nhân ái năm nay, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa công bố giải thưởng giành cho nhóm/cá nhân chiến thắng.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI