Thất bại tại Eurovision Song Contest, Trọng Hiếu Idol tiếp tục vẽ ước mơ của mình

18/05/2018 - 13:30

PNO - Đại diện nước Đức tham dự Eurovision Song Contest nhưng không có kết quả như mong đợi, Trọng Hiếu không dừng lại. Anh tiếp tục vẽ ước mơ và theo đuổi ước mơ của mình cho đến ngày nay.

Sinh ra và lớn lên ở Đức, những hoạt động nghệ thuật từ nhỏ của Trọng Hiếu đều gắn với quốc gia này. Cho đến ước mơ ca hát, nam ca sĩ cũng từng mơ được đại diện Đức dự thi cuộc thi Ca khúc truyền hình châu Âu – Eurovision Song Contest.

Đây là cuộc thi lớn giữa các nước thành viên thuộc Liên hiệp Phát sóng châu Âu và hiện là một trong những chương trình truyền hình lâu đời, sự kiện được xem nhiều nhất trên thế giới. Và, Trọng Hiếu được đại diện nước Đức tham gia vào năm 2015 nhưng kết quả không như mong đợi.

That bai tai Eurovision Song Contest, Trong Hieu Idol tiep tuc ve uoc mo cua minh
Trọng Hiếu thực hiện cảnh đu dây trong MV. Để thực hiện cảnh này, nam ca sĩ đã tập luyện tại rạp xiếc trong vòng 1 tháng.

“Năm 2015, Hiếu đã thực hiện được ước mơ đặt chân đến cuộc thi Eurovision Song Contest và đã… rớt. Nhưng trong cuộc sống, quan trọng nhất mình phải luôn có ước mơ và cố gắng để thực hiện nó. Như bản thân Hiếu, mơ làm ca sĩ, rất nhiều lần va vấp và muốn bỏ cuộc nhưng rồi mình vẫn ở đây để tiếp tục”, Trọng Hiếu chia sẻ.

Trong dàn ca sĩ trẻ hiện tại, Trọng Hiếu luôn tỏ ra có duyên với những cuộc thi ca hát,  từ quán quân của VietNam Idol 2015 cho đến ngôi vị cao nhất của Sao đại chiến mùa 1. Tuy nhiên, trong con đường hoạt động nghệ thuật, ở Đức và Việt Nam, Trọng Hiếu vẫn ở một phân khúc không dành cho số đông. Nam ca sĩ luôn quan niệm làm nhạc hết mình và âm nhạc đó sẽ tìm đến được những khán giả phù hợp.

That bai tai Eurovision Song Contest, Trong Hieu Idol tiep tuc ve uoc mo cua minh
Trọng Hiếu từng giành quán quân nhiều cuộc thi nhảy tại Đức

Trọng Hiếu hay nói về những ước mơ. Ước mơ trở thành hoạ sĩ, ước mơ gia đình hạnh phúc, mơ trở thành ca sĩ… Do vậy, trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt vào 21/5, nam ca sĩ sẽ Vẽ thế giới, ước mơ của bản thân và động viên những người trẻ, hãy có những giấc mơ cho riêng mình. Ví như, ước mơ được tham dự cuộc thi Ca khúc truyền hình châu Âu của Trọng Hiếu là một ví dụ, dù kết quả thất bại nhưng anh đã làm được.

Trailer ca khúc Vẽ thế giới:

 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI