Thành viên nhóm nhạc từng 6 lần đoạt giải Grammy trở lại Việt Nam

21/12/2017 - 16:53

PNO - Lễ hội chào 2018 diễn ra vào ngày 31/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có sự xuất hiện của Apl De Ap – thành viên nhóm Black Eyed Peas, Mỹ và hàng loạt những nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Apl De Ap là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Philippines. Anh là thành viên của ban nhạc Black Eyed Peas - một ban nhạc hip hop nổi tiếng của Mỹ từng đoạt 6 giải Grammy. Trình diễn tại sự kiện đón năm mới 2018 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Apl De Ap sẽ thể hiện các ca khúc đình đám của anh như Where's the love, I got the feeling, Boom boom pow...

Vài năm trước Apl De Ap cũng đã đến Việt Nam trong những dự án âm nhạc hợp tác với Thanh Bùi.

Thanh vien nhom nhac tung 6 lan doat giai Grammy tro lai Viet Nam

Apl De Ap sẽ trình diễn nhiều ca khúc hit của nhóm đồng thời thể hiện những sáng tác riêng

Bên cạnh Apl De Ap, lễ hội chào 2018 còn có sự tham gia của Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu, Joel Hanna, Nhật Nam Lê, Hồng Thái Nguyễn, beatboxer Trung Bảo... và các nghệ sĩ trong nước như Thanh Bùi, Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hồng Quang, Hoàng Quyên, Kiều Anh, Bích Ngọc, Hải Anh, nhóm nhảy The Lyricist, The Young Lyricist…

Thanh vien nhom nhac tung 6 lan doat giai Grammy tro lai Viet Nam

Nữ ca sĩ Jessica Reynoso

Lễ hội New Year's Countdown LIGHTS 2018 - Đại tiệc ánh sáng tại TP.HCM được đạo diễn bởi nghệ sĩ Tuấn Lê. Nhà sản xuất gốc Hàn Michael Choi đảm nhiệm vai trò đạo diễn âm nhạc.

Nội dung lễ hội chia làm ba chủ đề: Hiện tại; Truyền thống Tương lai. Các thành tựu nổi bật trong năm 2017 của TP.HCM cũng sẽ được tái hiện bằng nghệ thuật trong chương trình.

Thanh vien nhom nhac tung 6 lan doat giai Grammy tro lai Viet Nam

Ca sĩ Thanh Bùi cũng sẽ trình diễn trong đêm nhạc

Clip ca khúc Where's the love sẽ được Apl De Ap trình diễn trong sự kiện:

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI