Sau ồn ào ‘đạo nhạc’, Jaykii vẫn hợp tác với Dương Khắc Linh

20/06/2018 - 18:34

PNO - Nam ca sĩ cho biết sau ồn ào ‘đạo nhạc’ tại chương trình ‘Giai điệu chung đôi’, anh và Dương Khắc Linh vẫn có quan hệ bình thường trong công việc.

Chính thức theo đuổi con đường ca hát từ năm 2013 khi tham gia Vietnam Idol nhưng mãi đến tháng 4/2018, Jaykii (tên thật Trần Anh Quân) mới được chú ý với vị trí Á quân chương trình Giai điệu chung đôi. Nam ca sĩ đã có phần thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết với ca khúc Đừng như thói quen của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Sau on ao ‘dao nhac’, Jaykii van hop tac voi Duong Khac Linh
Nam ca sĩ trẻ Jaykii

Tuy nhiên, ngay lập tức, sáng tác này vướng phải ồn ào “đạo nhạc” Trịnh Thăng Bình. Phần điệp khúc được Dương Khắc Linh cho biết do Jaykii viết. Sự việc này đã gây ra tranh cãi trong một khoảng thời gian, vấp phải sự phản đối của một bộ phận khán giả. Trong đó, Dương Khắc Linh bị chỉ trích vì phát ngôn bất nhất về chuyện “đạo” nhạc.

Video clip Jaykii và Sara Ngọc Duyên hát Đừng như thói quen:

 

Mới đây, Jaykii tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Sao em nỡ do Dương Khắc Linh sáng tác, ca sĩ Trang Pháp viết lời. Jaykii cho biết: “Tôi khẳng định ca khúc Đừng như thói quen không đạo nhạc. Quy chụp Đừng như thói quen đạo nhạc thực sự ảnh hưởng nặng nề với ê-kíp sản xuất. Tôi mong mọi người nhìn sự việc tích cực hơn”.

Sau ồn ào, Jaykii và Dương Khắc Linh vẫn giữ quan hệ tốt. Tuy nhiên, scandal cũng làm ảnh hưởng đến Jaykii: “Tôi thực sự stress trong khoảng thời gian đó. Tôi vẫn là một nghệ sĩ mới nên bất kỳ vấn đề nào xảy ra cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, trong khi tôi luôn mong muốn mình là một ca sĩ sạch sẽ trên con đường âm nhạc”. Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh và Sara Ngọc Duyên đã có ý định thực hiện MV cho Đừng như thói quen nhưng do vướng vấn đề bản quyền nên không thể.

Sau on ao ‘dao nhac’, Jaykii van hop tac voi Duong Khac Linh
Jaykii phủ nhận Đừng như thói quen đạo nhạc, đồng thời khẳng định quan hệ vẫn rất tốt đẹp với Dương Khắc Linh

MV mới của Jaykii được thực hiện theo ý tưởng cổ trang, với câu chuyện về Thuý Kiều - Kim Trọng, dù âm nhạc khá hiện đại. “Có nhiều MV hình tượng cổ trang, nhưng tôi tin rằng câu chuyện của mình đặc biệt. Chúng tôi mong mọi người không chỉ nghe nhạc, giải trí mà còn có thể học được điều gì đó từ sản phẩm này”, nam ca sĩ chia sẻ. MV sẽ chính thức lên sóng vào 20g tối nay (20/6) trên YouTube.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI