Sau nghi vấn hát tiếng Việt quá chuẩn, JiYeon không hát live

30/07/2018 - 17:30

PNO - Sau nhiều ngày mong ngóng thần tượng hát live để kiểm chứng khả năng hát tiếng Việt của Ji Yeon, khán giả Việt thất vọng khi biết cô đã hủy kế hoạch sang Việt Nam biểu diễn cùng Soobin Hoàng Sơn.

Chương trình V Heartbeat tối 31/7 là đêm nhạc thứ 2 trong khuôn khổ dự án hợp tác công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc và Việt Nam, được ký kết biên bản ghi nhớ hồi cuối tháng 5/2018.

Trước đó, ngày 27/7, MV Đẹp nhất là em - sản phẩm hợp tác giữa hai ca sĩ, sau khi chính thức công bố, đã nhanh chóng càn quét các trang nghe nhạc số. MV được phát hành đồng thời cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Việt. Việc thể hiện bài hát bằng ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ là một thử thách khó cho hai nghệ sĩ.

Sau nghi van hat tieng Viet qua chuan, JiYeon khong hat live
Đẹp nhất là em là sản phẩm hợp tác giữa Ji Yeon và Soobin Hoàng Sơn

Bên cạnh những đánh giá tích cực, không ít người hoài nghi (kể cả fan của cô) giọng hát của thành viên nhóm nhạc T-ara. Trong những lần sang Việt Nam giao lưu, Ji Yeon chỉ nói được vài câu tiếng Việt đơn giản, mang tính xã giao. Thế nên, ở sản phẩm này, khả năng hát đuổi Soobin Hoàng Sơn bằng tiếng Việt quá chuẩn, quá “ngọt” của Ji Yeon khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Mọi nghi ngờ được ban tổ chức chương trình V Heartbeat hứa hẹn sẽ giải quyết trong đêm nhạc tối 31/7 - khán giả sẽ có cơ hội nghe Ji Yeon hát live. Tuy nhiên, tối muộn ngày 29/7, công ty chủ quản của Ji Yeon đã thông báo hủy lịch trình của nữ ca sĩ tại TP.HCM với lý do "sức khỏe".

Sau nghi van hat tieng Viet qua chuan, JiYeon khong hat live
Ca sĩ Ji Yeon

Cộng đồng fan Ji Yeon tỏ ra rất thất vọng vì không được gặp cô lẫn không được chứng thực khả năng hát tiếng Việt của cô. Thậm chí, một số người còn đặt ra nghi vấn về việc ê-kíp Soobin Hoàng Sơn mời Ji Yeon hợp tác chỉ để đánh bóng bản thân, chứ cô không hề hát được tiếng Việt nhuyễn và “ngọt” như trong sản phẩm phát hành.

Tháng Sáu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI