Quang Lê: ‘Anh Đàm Vĩnh Hưng không hề có ác ý với tôi’

16/10/2017 - 17:12

PNO - Tuy liên tục bị Đàm Vĩnh Hưng 'cạnh khoé' nhưng Quang Lê cho biết anh vẫn có lòng tin rằng đàn anh không hề mang ác ý gì với mình.

Năm 2017 này, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã có 2 cơ hội chạm trán nhau trên ghế huấn luyện viên, trong chương trình Thần tượng boleroTuyệt đỉnh song ca. Ở sân chơi nào, Quang Lê cũng là đối tượng trêu chọc hàng đầu của Đàm Vĩnh Hưng, từ chuyện chuyên môn ca hát cho đến cân nặng. Lắm lúc, khán giả phải tự hỏi rằng liệu Đàm Vĩnh Hưng có còn nhớ "chuyện xưa" đến nỗi phải cạnh khoé Quang Lê như thế?  

Quang Le: ‘Anh Dam Vinh Hung khong he co ac y voi toi’
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trong hậu trường Tuyệt đỉnh song ca 2017

Tuy nhiên, với Quang Lê, những lời nói của Đàm Vĩnh Hưng anh không hề để bụng vì biết đàn anh không có ác ý: “Anh Hưng lớn hơn Quang Lê nên anh có quyền. Anh ấy trêu chọc cũng để tạo không khí cho chương trình thôi, chứ không có ác ý gì trong lời nói. Sau chương trình anh em vẫn yêu thương nhau. Ở hậu trường, chúng tôi còn đùa giỡn kinh khủng hơn”.

Quang Le: ‘Anh Dam Vinh Hung khong he co ac y voi toi’
Quang Lê thường là tâm điểm trêu chọc của Đàm Vĩnh Hưng trên ghế huấn luyện viên

Nói về việc thường xuyên bị các đồng nghiệp trêu chọc cân nặng, thân hình quá đỗi đầy đặn trên sân khấu, Quang Lê cho biết anh không hề buồn bởi cốt yếu đều là những pha mang tiếng cười cho khán giả. “Nếu không có Quang Lê, thì các anh chị lấy ai để trêu chọc đây. Và nếu không có những tình huống như vậy, có lẽ chương trình buồn tẻ lắm. Mình được trở thành nhân tố mang lại tiếng cười, nên cũng không ngại khi những khuyết điểm bị mọi người đùa, miễn là chương trình vui, khán giả vui thì mình vui”, Quang Lê có cách nghĩ nhẹ nhàng, thoải mái.

Video clip Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Cẩm Ly trêu chọc trên ghế nóng:

 

Thường xuyên ăn miếng trả miếng trên sân khấu nhưng Quang Lê tự nhận anh đã tiết chế nhiều vì sợ một lời nói dở sẽ khiến anh rơi vào tình huống khó xử. Ngoài đời, miễn việc gì không tổn hại đến người khác hay nhằm mục đích xấu, Quang Lê đều rất thoải mái đùa giỡn, thậm chí hơi liều và lì.

Trong tập 6 sắp tới của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, đội của Quang Lê sẽ xuất trận cho vòng thi đối kháng. Chương trình sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h ngày 17/10.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI