Phan Mạnh Quỳnh trở lại với âm nhạc, công khai người yêu hot girl

15/09/2017 - 13:13

PNO - Sau 1 thời gian 'ở ẩn', Phan Mạnh Quỳnh đã quay trở lại với âm nhạc, bằng ca khúc mới nhất- Yêu nhau nửa ngày. Nam ca sĩ này cũng chính thức công khai người yêu hot girl mà anh giữ kín thời gian qua.

Tháng 3/2017, Phan Mạnh Quỳnh thông báo tạm rút lui khỏi làng giải trí để trở về quê nhà (Diễn Châu - Nghệ An) nghỉ ngơi một thời gian. Thời điểm đó, nam ca sĩ cũng tách khỏi công ty quản lý cũ để tìm hướng đi thích hợp hơn.

Phan Manh Quynh tro lai voi am nhac, cong khai nguoi yeu hot girl
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái
Phan Manh Quynh tro lai voi am nhac, cong khai nguoi yeu hot girl
 
Phan Manh Quynh tro lai voi am nhac, cong khai nguoi yeu hot girl
Cuộc sống của Phan Mạnh quỳnh ở quê nhà Nghệ An

Mới đây, phía Phan Mạnh Quỳnh cho biết sau nửa năm im ắng, nam ca sĩ sẽ trở lại trong tháng 9 này với dự án mới mang tên Yêu nhau nửa ngày. Ca khúc này được cho là vui tươi, mang ý nghĩa tích cực hơn những sáng tác trước của Phan Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ dựa vào chính câu chuyện thật của anh và bạn gái để viết nên.

Phan Manh Quynh tro lai voi am nhac, cong khai nguoi yeu hot girl
Hình ảnh mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái

Người yêu của Phan Mạnh Quỳnh tên Khánh Vy, cả hai gắn bó với nhau được hơn 2 năm. Trải qua nhiều sóng gió, ngày càng gắn kết nhưng Phan Mạnh Quỳnh hay bị bạn gái dỗi vì đểnh đoảng, vô tâm. Nam ca sĩ cho biết dù giận hờn vu vơ thôi nhưng để năn nỉ, làm lành anh cũng mất đến nửa ngày. Tuy nhiên, với anh đây là những xúc cảm bình thường trong cuộc sống, tình yêu.

Video clip Phan Mạnh Quỳnh hát Vợ người ta:

Qua những ca từ trong sáng tác mới, Phan Mạnh Quỳnh cũng muốn nhắc khéo các cô gái khi yêu đừng nên dỗi hờn vô cớ. Ca khúc được hòa âm khá nhẹ nhàng theo phong cách acoustic để diễn tả được sự mộc mạc, thủ thỉ tâm tình của các chàng trai dành cho bạn gái của mình. Đây cũng là món quà sinh nhật mà nam ca sĩ giành tặng cho bạn gái năm nay.

Vào ngày 24/9 tới, Phan Mạnh Quỳnh sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên khoảng cách giữa Phan Mạnh Quỳnh và khán giả được rút ngắn trong một không gian ấm cúng.

Thuỵ Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI