Phạm Lịch xin lỗi vợ Phạm Anh Khoa

15/05/2018 - 20:02

PNO - Sau khi nghe lời xin lỗi vào chiều nay, 15/5, của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch đã chấp nhận, đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi đến vợ của nam ca sĩ.

Sau nhiều ngày chịu sức ép của dư luận, chiều nay 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi họp báo chính thức về vụ việc gạ tình và những phát ngôn cảm tính trước đó.

Trong buổi họp báo chưa đến 15 phút, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P và những nhãn hàng, đơn vị, chương trình đã đồng hành trong thời gian qua. So với lời xin lỗi vòng vo và thiếu chân thành tại buổi gặp gỡ với CSAGA vào chiều 12/5, Phạm Anh Khoa tỏ ra chân thành và khá kiềm chế cảm xúc trong buổi họp báo ngắn nhất trong lịch sử Vbiz. 

Clip Phạm Anh Khoa xin lỗi trong buổi họp báo:

 

“Đến thời điểm này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai”, nữ vũ công nói.

Ngoài ra, Phạm Lịch muốn gửi lời xin lỗi đến vợ của nam ca sĩ: “Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến thời điểm này, tôi vẫn rất trân trọng chị”. 

Pham Lich xin loi vo Pham Anh Khoa
Phạm Anh Khoa và vợ

Trong thời gian qua, giữa lùm xùm chồng – ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình nhiều nữ đồng nghiệp, vợ anh – Thuỳ Trang (tên thường gọi là Mây – PV) là người đứng ra dàn xếp, xin lỗi đến những nạn nhân. Cô âm thầm bên chồng trước mọi lời chỉ trích của dư luận.

Trong buổi họp báo hôm nay, Phạm Anh Khoa gửi một lời xin lỗi đến vợ và 2 con của mình. “Tôi muốn xin lỗi vợ vì cô ấy đã chịu nhiều áp lực trong thời gian qua. Tôi đã sai lầm khi đặt cái tôi nghệ sĩ cao hơn trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Tôi cam kết sẽ không lập lại những sai lầm và gây ra bất kỳ tổn thất nào cho các bạn nữ”, nam ca sĩ nói.

Phạm Lịch cũng mong khán giả của Phạm Anh Khoa tỉnh táo hơn trước khi đưa ra các bình luận làm tổn thương người khác. “Phạm Lịch không phải tội phạm mà cần sự khoan dung từ khán giả của Anh Khoa. Trong tương lai, nếu tôi có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm phải là Phạm Anh Khoa”, cô nhấn mạnh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI