Phạm Hương xuất hiện trên bìa tạp chí của Pháp, chia sẻ con đường thành công của bản thân

13/06/2018 - 09:01

PNO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được lên trang bìa và 4 trang trong của tạp chí Dé Modé của Pháp để chia sẻ về hành trình của mình.

Sau 3 năm đăng quang, Phạm Hương vẫn là một trong những người đẹp có sức ảnh hưởng nhất định. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được xuất hiện trên bìa tạp chí Dé Modé của Pháp và được dành 4 trang trong để chia sẻ về con đường định hình bản thân với vai trò một người mẫu cùng suy nghĩ để hướng đến sự thành công.

Pham Huong xuat hien tren bia tap chi cua Phap, chia se con duong thanh cong cua ban than
Hình ảnh Phạm Hương trên trang bìa Dé Modé

Về hành ảnh, ngoài những bức ảnh đời thường và chân dung trong studio, đơn vị này còn sử dụng khoảnh khắc của Phạm Hương trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi nói lời chia tay nhiệm kỳ, chuẩn bị trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo thông tin xuất hiện trên tạp chí này, Phạm Hương được giới thiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, HLV The Face VietnamThe Look Vietnam và là đại sứ cho nhiều thương hiệu. Cột mốc đánh dấu sự nghiệp của cô được giới thiệu là từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010.

Pham Huong xuat hien tren bia tap chi cua Phap, chia se con duong thanh cong cua ban than
Khoảnh khắc Phạm Hương nói lời chia tay nhiệm kỳ hoa hậu được tạp chí Dé Modé sử dụng

Trong suốt nội dung bài phỏng vấn, câu chuyện mà Phạm Hương chia sẻ chủ yếu là niềm đam mê công việc và những suy nghĩ của cô về nghề mẫu, thời trang. “Tôi đến với ngành công nghiệp thời trang khá sớm bởi vì tôi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh thời trang, đồng thời có kinh nghiệm giảng dạy bộ môn này ở một trường cao đẳng. Hiện tại, tôi tin rằng mình là một trong những người có sức ảnh hưởng để tạo nên những xu hướng trong thời trang Việt Nam. Điều này giúp tôi cảm thấy tự hào và vui sướng vì nhãn quan của tôi về thời trang đã được mọi người đón nhận”, Phạm Hương nói.

Với Phạm Hương, lĩnh vực người mẫu thời trang cho cô sự thử thách, một sự tác động cả bên trong lẫn bên ngoài, từ đó thúc đẩy cô nỗ lực không ngừng để học hỏi và hoàn thiện mình. Chính công việc này cũng mang lại cho Phạm Hương nhiều niềm vui, giúp cô tin vào sự lựa chọn của mình. Phạm Hương cho biết ở mỗi thời điểm, cô luôn tự đặt ra cho mình những mục tiêu khác nhau và cố gắng thực hiện.

Người đẹp cho biết hiện tại nhiều sản phẩm do cô làm đại sứ thương hiệu đã có mặt tại Hồng Kông, Thái Lan. Đây được xem là bước đầu tiên để tiếp cận với khách hàng, khán giả quốc tế.

Pham Huong xuat hien tren bia tap chi cua Phap, chia se con duong thanh cong cua ban than
 
Pham Huong xuat hien tren bia tap chi cua Phap, chia se con duong thanh cong cua ban than
Nội dung bài phỏng vấn Phạm Hương

Nói về sự thành công của một người mẫu, Phạm Hương cho biết: “Cá nhân tôi, thành công của một người mẫu thì yếu tố chính không phải là sự thể hiện vật lý như: catwalk, tạo dáng… mà chính là sự uy ín, hào quang. Đó là những điều mà một người mẫu phải thể hiện được”.

Phạm Hương dành lời khuyên cho những người mẫu trẻ, rằng không có thành công nào đến dễ dàng mà không có sự cống hiến và nỗ lực. Cô khẳng định bản thân mình đã phải vượt qua thất bại, thử thách và thậm chí sự trả giá bằng máu và nước mắt để có được hôm nay. “Nếu bạn muốn điều mà bạn chưa bao giờ có, hãy sẵn sàng làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm” - Phạm Hương nói.

Dé Modé là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống của Pháp với nội dung cập nhật những xu hướng thời trang mới, giới thiệu về những nhân vật nổi tiếng về lối sống và truyền được cảm hứng. Dé Modé ra mắt các ấn bản vào mỗi hai tháng và hiện đã có mặt tại Pháp, Ý, Thái Lan, Ấn Độ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI