NSƯT Việt Anh và nghệ sĩ Phi Phụng về một nhà

05/01/2017 - 06:13

PNO - Về cùng nhà với NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng chính thức trở thành mẫu nội trợ trung niên điển hình, hết lòng chăm lo cho gia đình.

 Khó khăn lớn nhất của NS Phi Phụng ở gia đình mới là sự xung khắc với con dâu và phải chịu đựng ông chồng Việt Anh có phần cộc cằn kèm bản tính cực kỳ gia trưởng.

NSUT Viet Anh va nghe si Phi Phung ve mot nha
Chuyện gì NS Phi Phụng cũng bỏ qua cho ông chồng Việt Anh, trừ chuyện Việt Anh không bảo vệ được Phi Phụng trước con dâu

Còn với NSUT Việt Anh, gia đình là quan trọng nhất và ông cũng là người quan trọng nhất. Ông phải là người quyết định tất cả mọi thứ trong gia đình. Điều gì ở NSUT Việt Anh, NS Phi Phụng cũng có thể chịu đựng, trừ chuyện chồng không thể bảo vệ được vợ và luôn bị lép vế trước con dâu. 

Về nhà mới, NSƯT Việt Anh và Phi Phụng cũng thống nhất đồng ý đổi tên thành ông Nguyễn Đức Nghĩa và bà Lê Thị Bé Năm cho đúng với yêu cầu của… kịch bản bộ phim sitcom Gia đình là số 1 mà cả hai cùng nhận lời tham gia.

NSUT Viet Anh va nghe si Phi Phung ve mot nha
Anh Hai Đức Hạnh và em trai Đức Phúc nhiều phen khốn đốn vì thói gia trưởng của cha Nguyễn Đức Nghĩa

Gia Đình Là Số 1 là bộ phim sitcom phiên bản Việt hóa từ series sitcom nổi tiếng của Hàn Quốc mang tên  High Kick. Được biên tập lại để gần gũi, thích hợp hơn với văn hóa, quan niệm, suy nghĩ … của khán giả Việt Nam, mỗi tập phim là một câu chuyện riêng biệt, đặt những góc nhìn khác nhau dí dỏm và hài hước về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ một gia đình ba thế hệ cùng chung sống trong một căn nhà. 

NSUT Viet Anh va nghe si Phi Phung ve mot nha

Khác với suy nghĩ của nhiều người, làm phim sitcom là một trong những cách tiết kiệm kinh phí, mỗi tập phim của Gia đình là số 1, với thời lượng 30 phút đã được đầu tư  gần 250 triệu đồng. Dự kiến toàn bộ series Gia đình là số 1 sẽ có 208 tập. Cho đến nay, công ty Điền Quân - đơn vị sản xuất đã hoàn tất hơn 30 tập đầu tiên.  

NSUT Viet Anh va nghe si Phi Phung ve mot nha
Anh Tú - Diệu Nhi , hai người bạn thân cùng làm việc ở SK Thế Giới Trẻ sẽ trở thành cô trò trong Gia đình là số 1

Bên cạnh NSƯT Việt Anh và Phi Phụng, Gia đình là số 1 còn có mặt nhiều gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay: Thu Trang, Tiến Luật, Quang Tuấn, Diệu Nhi, Anh Tú… và cả một lớp diễn viên “mới toanh”: Phát La, Gin Tuấn Kiệt, Sam, Thiên Nga…

Phim sẽ phát sóng trên kênh HTV7 từ 19g50 đến 20g30 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/1/2017.

          Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI