NSND Bạch Tuyết tham gia biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

04/03/2018 - 16:28

PNO - Nhân kỷ niệm 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội LHPN TP.HCM phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu - nghệ thuật đặc biệt mang tên 'Bước qua cánh cửa'.

Tham gia đêm nhạc có NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Võ Hạ Trâm, Triệu Lộc,  Lâm Minh Ngọc, Hồ Cẩm Ly, Kiều Oanh cùng nhiều ca sĩ khác. 

Chương trình diễn ra với mong muốn góp phần xây dựng một xã hội văn minh, “quy hoạch” những hệ sinh thái lành mạnh, nhân văn, tiến bộ cho con người – nơi không dành riêng cho bất cứ giới tính nào, đồng thời xóa bỏ sự phân biệt, áp đặt, đè nén một trong hai hay nhiều hơn giới tính ấy. 

NSND Bach Tuyet tham gia bieu dien trong dem nhac dac biet chao mung ngay Quoc te Phu nu
NSND Bạch Tuyết

Thông qua đêm nhạc lần này, BTC chương trình muốn nhắn gửi đến khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ Việt thông điệp: “Hãy bước qua mặc cảm, nhẫn nhục, bi kịch, định kiến của đám đông, của chính bản thân. Bên kia cánh cửa, chưa hẳn mọi thứ đều đẹp đẽ, sáng sủa, hạnh phúc nhưng ít nhất một lần bạn dám thay đổi, để nhận diện về mình và những thứ quanh mình”.

Đêm nhạc còn là dịp để khán giả cùng ngồi lại, lắng nghe những câu chuyện về những người phụ nữ, do chính họ kể, kể bằng cả quãng đời nhẫn nhịn, bao dung, kể bằng cả cuộc đời vươn lên không mệt mỏi và kể bằng những khát vọng đổi thay, những cống hiến thầm lặng.

Clip thông tin chương trình:

 

Qua đó, chương trình tôn vinh những giá trị tinh thần mà người phụ nữ Việt đã đóng góp cho xã hội trong nhiều giai đoạn lịch sử. Đồng thời khẳng định quyền được yêu thương, bảo vệ mà người phụ nữ xứng đáng nhận lấy.

Chương trình diễn ra lúc 19h ngày 4/3 tại Nhà hát đài truyền hình TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và truyền tiếp vào lúc 21h trên HTV9. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI