Những bi kịch lạ lùng như một lời nguyền của gia đình diễn viên quá cố Choi Jin Sil

08/08/2017 - 19:30

PNO - Thông tin con gái ruột của Choi Jin Sil tố cáo bà ngoại hành hung mình khiến công chúng rùng mình trước những bi kịch khó lý giải của gia đình họ Choi, sau cái chết của Choi Jin Sil 9 năm về trước.

Hàng loạt cái chết bí ẩn xung quanh gia đình họ Choi

Ngày 2/10/2008, dư luận Hàn chấn động trước thông tin diễn viên Choi Jin Sil qua đời. Minh tinh của làng giải trí Hàn Quốc đã tìm đến cái chết bằng phương thức treo cổ.

Nguyên nhân được cho là do chứng trầm cảm mà cô mắc phải, bên cạnh những stress mà cô phải chịu từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với tuyển thủ bóng chày Jo Sung Min. Anh này thường xuyên đánh đập vợ khi hai người xảy ra cãi vã, đỉnh điểm cô đã phải nhập viện vì bị thương do chồng cũ đánh.

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
 

Tuy nhiên, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới sự ra đi vội vã của Choi Jin Sil được cho là do cú sốc tinh thần lớn sau nghi án liên quan đến cái chết của đồng nghiệp Ahn Jung Hwan. Cô cũng thường xuyên nhận được những cú điện thoại từ người lạ tố cáo cô gây ra cái chết cho người bạn.

Trước khi mất, nữ diễn viên đã rơi vào trạng thái trầm uất nặng nề vì không chịu nổi áp lực. Cô bị đồn thổi là đã ráo riết đòi nợ khiến người bạn thân phải túng quẫn đến mức tự sát. Cuối cùng, Choi đã chọn cái chết để chứng minh mình trong sạch. Cô ra đi ở tuổi 39 để lại hai đứa con thơ là Hwan Hee 7 tuổi và Joon Hee 5 tuổi. Trước khi qua đời, cô đã kịp đổi họ cho hai con, từ họ Jo về họ của cô là Choi.

Những dòng nhật kí cuối đời của cô cũng gây sốc khi được tiết lộ. Trong đó có đoạn: "Sau khi phim hoàn thành, điều tôi làm là đắm chìm vào trò chơi xác chết". "Mẹ ơi, con xin lỗi. Con say trong thuốc, quên là đã uống thuốc rồi nên lại nhét đầy thuốc trong miệng". "Tôi chết rồi, hãy quấn tôi trong tấm vải trắng...".

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
 

Nỗi đau với mẹ cô, bà ngoại của hai đứa trẻ, Jung Ok Sook, chưa nguôi sau cái chết của cô thì nỗi đau chồng lên nỗi đau khi chỉ một năm rưỡi sau ngày mất của cô, ngày 29/3/2010, em trai cô cũng quyên sinh. Đúng như cách thức của cô và cũng vào độ tuổi 39. 

Theo một số nguồn tin, tài tử 39 tuổi gặp rắc rối cả trong chuyện riêng lẫn công việc. Đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Choi Jin Young.

3 năm sau, vào ngày 6/1/2013, chồng cũ của diễn viên Choi Jin Sil là vận động viên bóng chày Jo Sung Min cũng tự tử, bằng một chiếc dây lưng.

Theo điều tra ban đầu, Jo Sung Min được xác định là chết do ngạt thở. Ông đã tự tử và để lại một bức thư tuyệt mệnh. Động cơ tự tử của Jo Sung Min chưa được xác định, tuy nhiên nhiều người nghi vấn rằng cái chết của anh có liên quan đến vợ cũ Choi Jin Sil, bởi phương thức tự tử của ông giống hệt nữ diễn viên ở 5 năm về trước.

Và, đáng sợ hơn nữa, vào ngày 27/11 cùng năm, quản lý cũ của Choi Jin Sil cũng bị phát hiện đã chết do tự tử. Được biết, ông này cũng chính là người lái xe đưa nữ diễn viên quá cố về nhà vào buổi tối cô tự vẫn. Sở cảnh sát Gangnam khi đó đã thông báo tìm được thi thể của người đàn ông này trong khách sạn ở Yeoksam - Dong với những vật chứng tại hiện trường gồm thuốc ngủ, thuốc giảm đau..., 

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
Choi Jin Sil với gương mặt được cho là bị chồng đánh

Cùng với lý do tự tử, hàng loạt người thân có liên quan đến Choi Jin Sil đã ra đi. Cho đến giờ chưa ai có thể lý giải được nguyên nhân chính xác dẫn đến những cái chết trên, nhưng có thể nhận thấy ai trong số những nạn nhân cũng trải qua thời gian dài bị trầm cảm trước khi tìm đến cái chết.

Và có lẽ tấn bi kịch của căn bệnh trầm cảm vẫn chưa dừng lại tại đó, vẫn còn đang đe doạ cả những người đang sống. Không có nỗi đau nào kể hết được những đau đớn mà mẹ cô phải chịu đựng trước sự ra đi của hai người con ruột. Chính bà cũng đã từng rất đau đớn mà nói ra: "Tôi không chịu đựng nổi những mất mát đó nhưng nhìn các cháu, tôi không đành lòng ra đi. Tôi sợ hãi, các cháu cần tôi. Khi chúng kêu đói, tôi nhận ra trách nhiệm của mình. Đến một ngày, mọi việc sẽ được chôn sâu trong lòng...". 

Con gái Choi Jin Sil tiết lộ bị trầm cảm và bà ngoại bạo hành

Vào ngày 5/8 Choi Joon Hee con gái diễn viên Choi Jin Sil đã đăng tải một dòng trạng thái nói về việc mình bị bà ngoại bạo hành. Dòng trạng thái sau đó đã ngay lập tức bị xoá đi tuy nhiên cô đã đăng tải lại dòng trạng thái lên Instagram và thổ lộ rằng nhất định phải tiết lộ cho công chúng những hành vi bạc đãi bạo hành cô của bà, cũng như cho rằng tài khoản facebook của mình đang bị thao túng.

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
2 anh em Choi Joon Hee và bà ngoại

Trước đó, vào hồi tháng 6, Choi Joon Hee cũng từng đăng một tấm hình treo cổ lên mạng với lời nhắn cầu cứu. Dù tấm ảnh sau đó cũng được xoá đi nhưng vẫn khiến cư dân mạng hoang mang.

Choi Joon Hee kể mọi chuyện bắt đầu từ năm cô học lớp 4, khi cô chuyển đến sống với bà ngoại. Trước đó từ sau khi mẹ mất, cô bé sống cùng một bà cô - người không phải họ hàng ruột thịt nhưng nuôi cô từ nhỏ. Tuy nhiên, vì cho rằng người phụ nữ kia thèm muốn tài sản của con gái mình nên bà ngăn cấm Joon Hee được qua lại với người phụ nữ này, cùng với đó bà cũng thể hiện những thái độ phẫn nộ như ném đồ đạc của người cô và la hét khiến cho Joon Hee khoảng sợ. 

Choi Joon Hee cũng bị bà ngoại kiểm soát điện thoại thường xuyên. Một lần, Joon Hee gặp cô mình ở trường và bị bà ngoại phát hiện. Bà yêu cầu giáo viên không cho phép họ gặp nhau. “Đó là lần đầu tiên ý nghĩ tự tử nảy ra trong tâm trí tôi”, Joon Hee kể.

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
 

Cô cũng cho biết hằng đêm cô vẫn vùi mặt vào gối khóc khi nghe tiếng gào khóc và la hét của bà ngoại.

Khi cô bé lên lớp 5, tình trạng trầm cảm trở nên tồi tệ. Choi Joon Hee bắt đầu thích một người bạn khác giới. Phát hiện vụ việc, bà ngoại của cô nổi giận và dùng móc quần áo đánh đập. “Bà đánh vào tay tôi. Trên tay phải của tôi vẫn còn vết sẹo”.

Choi Joon Hee cũng cho rằng bà ngoại quá thiên vị anh trai cô. Khi 3 bà cháu đi du lịch ở Bắc Âu, bà ngoại gọi Joon Hee vào phòng và nói rằng cô đáng lẽ không nên có mặt trên đời. Bà tiếp tục dùng móc quần áo đánh và bóp cổ Joon Hee.

Tình trạng trầm cảm khiến cho Choi Joon Hee thường xuyên nghĩ đến cái chết và tự làm mình bị thương.

Choi Joon Hee nói mỗi ngày trôi qua với cô giống như địa ngục. "Tôi nghĩ thà chết đi còn thoải mái hơn sống như thế này. Tôi đã viết di chúc và cố gắng gây tổn thương cho bản thân theo mọi cách có thể nghĩ ra. Tôi cắt cổ tay, làm bản thân bị nghẹt bằng vòi hoa sen, nhưng đều thất bại. Ít nhất trong tôi vẫn còn chút ý chí muốn sống".

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
 

Cô còn tiết lộ bà ngoại chính là nguyên nhân khiến cho cha mẹ mình li hôn. Tuy nhiên cô từ chối bình luận thêm cho đến khi tiết lộ toàn bộ trong một chương trình truyền hình vào ngày 17/8 tới đây.

Thực tế, vào ngày mà Choi Joon Hee chia sẻ dòng trạng thái trên mạng, anh trai của cô đã gọi điện báo cảnh sát đến.

Và theo nguồn tin, cảnh sát đã nhanh chóng cập nhật tình hình xung quanh dòng trạng thái của Choi, khẳng định rằng giữa Choi Joon Hee và bà ngoại đã nổ ra một trận cãi vã vào ngày hôm đó.

Phía cảnh sát tiết lộ: "Choi Joon Hee và bà ngoại của cô bé đã cãi vã vì vấn đề dọn dẹp sau bữa ăn tối. Tình huống sau đó trở nên căng thẳng hơn và giữa hai người đã xảy ra xung đột thể chất... "

"Chúng tôi sẽ thẩm vấn thêm Choi Joon Hee và những người xung quanh cô bé về lời khẳng định trước đó (lời cáo buộc bà ngoại hành hung). Hiện giờ, Choi Joon Hee đang ở bên gia đình của một người bạn. Choi Joon Hee nói với chúng tôi rằng, bản thân cô bé vẫn còn đang run và chưa ổn định về mặt cảm xúc. Chính vì vậy, chúng tôi chưa tiến hành điều tra chính thức", cảnh sát nói thêm.

Nhung bi kich la lung nhu mot loi nguyen cua gia dinh dien vien qua co Choi Jin Sil
3 mẹ con Choi Jin Sil

Khi chưa có kết luận từ phía cảnh sát thì sự việc cũng thực sự khiến cho dư luận rùng mình xót xa bởi những bi kịch mà nhà họ Choi phải chịu. Sau sự ra đi liên tiếp của những người thân, nỗi đau để lại cho những người ở lại là quá lớn.

Tất cả những ai ở lại đều đã đang chịu những nỗi đau không gì sánh nổi, cả Hwan Hee và Joon Hee cũng đều phải chịu những mặc cảm khi bị coi là trẻ mồ côi. Và cũng vì lẽ đó, mà Hwan Hee trở nên trầm tư hơn so với tuổi của em. Mặc dù vậy, khi được hỏi, Hwan Hee vẫn trả lời rằng sau này muốn trở thành một diễn viên, còn Joon Hee thì nói sẽ trở thành một người mẹ tốt.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI