Nhật Kim Anh: 'Tôi mất hết show diễn vì sự cố sức khoẻ'

21/11/2017 - 07:56

PNO - Nhật Kim Anh đã trải qua một năm đầy biến cố, từ chuyện sức khoẻ tới chuyện sự nghiệp, và cả những tin đồn thiếu xác thực.

Trước đó, vào đầu năm 2017, cô bị co giật, sốt... trên máy bay nên được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu sau khi máy bay đáp. Tháng 8 vừa qua, cô lại phải nhập viện ở Mỹ để kiểm tra sức khoẻ.

Thế nhưng, vào những tháng ngày cuối cùng của năm, Nhật Kim Anh đã mạnh mẽ trở lại với một loạt dự án mới, vai trò mới. 

Nhat Kim Anh: 'Toi mat het show dien vi su co suc khoe'
 

* Tình hình sức khoẻ của chị hiện nay ra sao rồi?

- Sức khỏe của tôi gần như đã hồi phục được 100% rồi, thời gian vừa qua tôi đã gặp quá nhiều biến cố nhưng do bồi bổ nên cũng đã lại sức rất nhiều.

Những hoạt động thời gian qua của tôi bị ảnh hưởng nhiều bởi những vấn đề về sức khoẻ, vì trong thời gian qua báo chí có đăng về tình trạng sức khỏe của mình, các bầu show biết tin nên hầu như họ cancel lịch của tôi nhiều lắm. Tôi biết được chuyện này nên cũng đã rất buồn và không biết phải làm sao. Sau khi sức khoẻ bình phục, tôi đã phải liên lạc lại với các anh chị bầu show thông báo về tình hình sức khỏe của mình đã ổn định và có thể đi hát lại.

* Nhiều người bình luận về tai nạn sức khoẻ của chị, cho rằng chuyện chị nhập viện cũng là chiêu trò PR. Đối mặt với những bình luận như vậy, Nhật Kim Anh đã có những phản ứng và ý nghĩ gì?

- Đối với bản thân tôi, tới thời điểm này, tới giây phút này thì tên tuổi của Nhật Kim Anh đã đến mức này rồi thì tôi nghĩ tôi cũng chẳng phải cần đến những những chiêu PR đó. Và, nếu như có dùng thì Kim Anh sẽ dùng những chiêu thức hay hơn và sạch hơn chứ không nhất thiết mình phải dùng đến tính mạng của mình để ảnh hưởng đến mình như vậy.

* Bên cạnh đó còn có tin đồn về hạnh phúc tan vỡ, hình như, vài tháng vừa qua bạn đã vướng không ít thị phi. Có bao giờ bạn nghĩ đến nguyên nhân của những thị phi như vậy?

- Đó cũng là cái điều mà tôi rất băn khoăn, nhưng đã là một nghệ sĩ thì những thị phi thì sẽ không tránh khỏi. Đối với tôi bây giờ, Nhật Kim Anh cố gắng sống cuộc sống một cách đường đường chính chính nhất để cho khán giản họ thấy những cống hiến của mình, còn việc ngoài lề như chuyện tình cảm, gia đình, hạnh phúc hay không hạnh phúc đó là do bản thân mình và tôi cũng không muốn phơi bày mọi chuyện, không muốn tổ ấm của mình không bị ảnh hưởng.

Nhat Kim Anh: 'Toi mat het show dien vi su co suc khoe'
Nhật Kim Anh nhập viện tại Mỹ

* Chị làm thế nào để tránh việc tổn thương và cảm thấy bị xúc phạm trước những điều đó? 

- Một khi chọn con đường nghê thuật thì xác định rằng mình phải đánh đổi một cái điều gì đó ở bản thân mình. Thật sự hồi xưa, lúc còn trẻ, tôi không nghĩ rằng mình phải đánh đổi nhiều đến như vậy đâu. Tôi nghĩ chuyện mình làm nghề thì cứ làm nghề, còn đó là thời gian riêng tư của mình, cuộc sống riêng tư của mình mà.

* Có bao giờ bạn nghĩ cái giá phải trả cho đời sống riêng tư khi tham gia nghệ thuật là quá lớn?

- Đến giờ phút này, tôi cảm thấy mình đã cố gắng hết sức và cái gì cũng có sự đánh đổi. Khi đã được đến ngưỡng cửa này thì dĩ nhiên tôi sẽ phải đổi trả lại bằng sự riêng tư của mình. Thật sự mà nói, bản thân tôi cảm không được thoải mái cho lắm với sự đánh đổi này, nhưng tôi đâu còn lựa chọn nào. Khi đã bước vào con đường nghệ thuật rồi thì phải chấp nhận, bây giờ thì phải “sống chung với lũ” thôi chứ biết làm sao bây giờ! Cái gì đến với mình thì mình sẽ đón nhận còn cái gì không tốt đẹp thì mình sẽ cố gắng khắc phục nó. 

* Đầu năm nay, bạn quay trở lại với màn ảnh rộng qua dự án Cạm bẫy – Hơi thở của Quỷ, bạn có thể nói gì về vai diễn này?

- Đối với vai diễn này thì cho Nhật Kim Anh dùng một từ để diễn tả, đó là: Yêu. Tôi yêu vai diễn này bởi vì nó phản ảnh rất rõ nét về những người bị tâm thần phân liệt. Với bản thân mình, tôi rất thích vai diễn vì tính mình thích thử sức mình với tất cả các loại vai diễn và đặc biệt đó là những vai diễn khó. Trong phim, vai của tôi là một vai có thể nói là cực kỳ khó. Nhật Kim Anh đã thể hiện hết mình và đến giờ phút này thì tôi đã cảm nhận được và cũng đã nhận được rất là nhiều lời khen từ phía đạo điễn. Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc.

Còn lại, tôi đang rất trông chờ những lời nhận xét của quý khán giả khi phim được công chiếu bởi vì những lời nhận xét của khán giả là những điều chân thật nhất. Bao nhiêu năm nay mình cống hiến rất nhiều vai diễn cho khán giả, và đây là vai diễn mà Kim Anh tâm đắc nhất.

Nhat Kim Anh: 'Toi mat het show dien vi su co suc khoe'
 

* Lí do để bạn nhận lời có phải từ câu nói “nếu phim không hot thì anh sẽ bỏ nghề” của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến?

- Một phần cũng là do câu nói đó nhưng điều khiến tôi nhận lời tham gia ở đây đó chính là kịch bản. Vì kịch bản quá hay và đã gợi dậy trong Nhật Kim Anh cái niềm đam mê điện ảnh của mình. Phim Cạm bẫy – Hơi thở của Quỷ là bộ phim điện ảnh thứ ba mà Nhật Kim Anh tham gia, đồng thời đây là một bộ phim có vai diễn cực khó. Tôi tin đây cũng là một bộ phim sẽ đem lại cho khán giả nhiều suy nghĩ và nhìn nhận mới về phim điện ảnh Việt Nam.

* Cám ơn bạn và chúc bạn thành công hơn nữa trong sự nghiệp!

Du Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI