MC Kỳ Duyên: Phụ nữ chấp nhận làm ‘người thứ 3’ là một thiệt thòi không đáng

08/05/2018 - 10:00

PNO - Là người từng có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, MC Kỳ Duyên khẳng định rằng đa phần đàn ông đã có vợ thì họ sẽ không bao giờ bỏ gia đình để lựa chọn tình nhân.

“Người thứ 3” không chỉ là một thực trạng đang hiện hữu trong xã hội hiện đại mà nó còn là đề tài “nóng bỏng” gây xôn xao và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả showbiz Việt thời gian gần đây.

Trong đó, scandal ngoại tình của diễn viên hài Trường Giang với hàng loạt người đẹp như Quế Vân, Nam Em, Khánh My... khi đang hẹn hò Nhã Phương là một trong những ví dụ điển hình. Ngoài ra, vụ ồn ào giữa nam ca sĩ đã có gia đình - Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch, Nga My khi hai nữ vũ công đồng loạt lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình, công khai tán tỉnh, thậm chí hứa hẹn sẽ ly hôn vợ để chính thức hẹn hò của nam ca sĩ đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

MC Ky Duyen: Phu nu chap nhan lam ‘nguoi thu 3’ la mot thiet thoi khong dang
Sau Nam Em, Khánh My là người đẹp tiếp theo hé lộ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh cô khi đang hẹn hò Nhã Phương

Công chúng cho rằng đó không chỉ là vấn nạn đáng báo động, cho thấy sự coi thường phụ nữ của một bộ phận đàn ông trong xã hội, đồng thời phản ánh rõ nét thói trăng hoa của nam giới góp phần đưa không ít cô gái nhẹ dạ cả tin, yêu đương lấn át lý trí... trở thành “người thứ 3”, để rồi nhận về mình những cái kết cay đắng.   

Là người từng có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định rằng đa phần đàn ông đã có vợ thì họ sẽ không bao giờ bỏ gia đình để lựa chọn tình nhân. Vì vậy, lời khuyên duy nhất mà nữ MC nổi tiếng muốn nhắn nhủ đến các cô gái trẻ dù vô tình hay hữu ý trở thành "người thứ 3" trong một mối quan hệ tình cảm thì nên suy nghĩ kỹ. Bởi theo Kỳ Duyên, việc phụ nữ chấp nhận đứng trong "bóng tối" như vậy là một thiệt thòi không đáng. 

MC Ky Duyen: Phu nu chap nhan lam ‘nguoi thu 3’ la mot thiet thoi khong dang
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

"Lời khuyên duy nhất mà tôi muốn nói đến tất cả phụ nữ rằng, đàn ông có vợ rồi sẽ không bao giờ bỏ vợ, thành ra những cô nào đang yêu người đàn ông có vợ thì phải biết rằng họ sẽ không bao giờ vì mình mà chia tay vợ. Cách trả thù hay nhất của phụ nữ là mình hãy sống khỏe, sống đẹp và thật hạnh phúc bởi cuộc đời này mình sẽ còn gặp nhiều người khác tốt đẹp hơn, một con đường thênh thang mở như vậy thì bạn sẽ kiếm được tình yêu chân thật", MC Kỳ Duyên bộc bạch. 

Thực tế cho thấy, rất ít cô gái nào khi đang yêu và biết mình là "người thứ 3" lại có thể mạnh mẽ dứt bỏ tình cảm sai trái ấy để chia tay người đàn ông tham lam, thay vì tiếp tục lấn sâu và phá vỡ hạnh phúc một gia đình. Thế nhưng, với thí sinh Trần Mỹ Ngọc- chương trình Duyên dáng bolero- cô không chỉ vượt qua được cú sốc khi phát hiện người bạn trai mình yêu thương suốt 6 tháng đã có gia đình, mà còn dứt khoát chấm dứt mối tình sai trái bằng tất cả lý trí, dù bản thân vô cùng đau khổ.

Clip tiết mục biểu diễn của thí sinh Mỹ Ngọc tại Duyên dáng bolero tối 7/5: 

 

Bày tỏ mong muốn lần cuối cùng chia sẻ về câu chuyện đau lòng trong quá khứ của chính mình, từng khiến Mỹ Ngọc run sợ khi nghe ai đó vô tình nhắc đến cụm từ "người thứ 3", trong tập 5 chương trình Duyên dáng bolero với chủ đề Câu chuyện tình tôi, cô gái trẻ đến từ Đà Lạt đã mạnh dạn thổ lộ sự thật đồng thời thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Trả lại anh, như một câu trả lời cuối cùng gửi đến bạn trai cũ. 

Với quyết định đầy bản lĩnh của Mỹ Ngọc trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ Mỹ Huyền đã bày tỏ sự đồng tình, cảm thông và cho biết: "Người đàn ông thường rất tham lam, họ không bỏ vợ mình nhưng vẫn muốn có người tình. Tôi chỉ có lời khuyên rằng nếu một ai đó rơi vào trường hợp làm người thứ ba mà đều giải quyết sự việc giống thí sinh Mỹ Ngọc thì đó là người phụ nữ đáng được tôn trọng".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI