Lý Hải sang Hàn Quốc làm đạo diễn

05/07/2017 - 14:46

PNO - Lần đầu đảm nhận vai trò đồng đạo diễn của một dự án điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc, mới đây Lý Hải cùng bà xã Minh Hà đã có chuyến công tác tại xứ sở kim chi để chuẩn bị cho việc khởi quay.

Lần lượt cho ra đời 4 thiên thần nhí đáng yêu với “đủ nếp, đủ tẻ” sau gần 7 năm kết hôn với bà xã Minh Hà, Lý Hải ngày càng khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của gia đình anh. Bên cạnh đó, Lý Hải – Minh Hà còn là đôi vợ chồng nghệ sĩ kiểu mẫu được không ít khán giả yêu mến.

Dù lập gia đình với ông xã hơn 16 tuổi nhưng bà xã Lý Hải được nhận xét là một người vợ khéo léo, yên phận và luôn chu đáo trong việc chăm sóc con cái cùng tổ ấm nhỏ.

Ly Hai sang Han Quoc lam dao dien
Lý Hải - Minh Hà

Không những thế, Minh Hà còn âm thầm đứng phía sau hỗ trợ chồng trong công việc. Hot girl một thời chia sẻ cô và chồng chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Mỗi khi hai bên phát sinh mâu thuẫn, họ đều tìm cách ngồi lại với nhau và cùng phân tích để đối phương thông cảm hơn. Chính vì vậy mà gia đình Lý Hải – Minh Hà luôn đầm ấm và tràn ngập tiếng cười.

Ly Hai sang Han Quoc lam dao dien
Để chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh mới, vợ chồng Lý Hải đã sang Ulsan và Seoul (Hàn Quốc) để gặp gỡ đoàn làm phim

Mới đây, vợ chồng Lý Hải vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho việc thực hiện dự án phim điện ảnh mới mang tên Lật mặt 3. Khác với 2 phần trước của series phim Lật mặt, Lý Hải sẽ giữ vai trò đồng đạo diễn với đạo diễn Jeong Min Woo bởi đây là dự án hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. 

Ly Hai sang Han Quoc lam dao dien
 

Trước đó, Lý Hải từng tiết lộ rằng để toàn tâm toàn ý hoàn thành kịch bản Lật mặt 3, anh đã phải tự “giam mình” trong căn phòng trống để thực hiện. Được biết, những nam - nữ diễn viên chính trong phim sẽ do các diễn viên người Hàn Quốc và Việt Nam cùng tham gia diễn xuất.

Tương tự, về bối cảnh phim, 60% cảnh phim Lật mặt 3 sẽ được quay ở Hàn Quốc và 40% tại Việt Nam. 

Ly Hai sang Han Quoc lam dao dien
 

Trong chuyến công tác đến xứ sở kim chi lần này, nam diễn viên – ca sĩ Lý Hải hào hứng tiết lộ rằng, ngoài việc đi xem xét, tham quan bối cảnh, anh còn có dịp gặp gỡ các cơ quan chính quyền tại địa phương cũng như đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và nhà hát tại trung tâm nghệ thuật Jung-Gu. 

Đây là lần đầu tiên Lý Hải đảm nhận vai trò đồng đạo diện trong một dự án điện ảnh mang tầm quốc tế, vì vậy mà nam diễn viên đã tranh thủ cơ hội này để học hỏi, giao lưu với giới chuyên môn tại Hàn Quốc, nhằm giúp anh hiểu thêm về văn hóa cũng như hun đúc thêm cảm xúc để thực hiện bộ phim sắp tới.

Ly Hai sang Han Quoc lam dao dien
 

Chuyến đi này cũng là cơ hội giúp anh giao lưu, tìm hiểu thêm về văn hóa của xứ sở kim chi, trải nghiệm nhiều cảm xúc cần thiết cho vai trò đồng đạo diễn một bộ phim nước ngoài lần đầu tiên.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI