Liveshow Nam Cường: Khán giả mua vé để ngồi... diễn và xem quay hình

15/07/2018 - 15:00

PNO - Suốt 5 giờ đồng hồ diễn ra liveshow Nam Cường, khán giả phải làm diễn viên bất đắc dĩ và ngồi xem quay hình, nghe đĩa hát...

Dù được quảng cáo rình rang về quy mô tổ chức, đầu tư các tiết mục cùng sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng khiến chương trình “cháy vé” trước giờ diễn, liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Nam Cường, với chủ đề Hạnh phúc đời tôi, diễn ra vào tối 14/7, tại TP.HCM, lại khiến người xem thất vọng.  

Chỉ khoảng hơn 1.000 khán giả đến thưởng thức đêm nhạc này tại nhà hát Hòa Bình, nơi có sức chứa lên đến 2.500 người. Trước khi chương trình bắt đầu, nhiều hàng ghế khu vực gần sân khấu khá thưa thớt. Khán giả đa phần tập trung ở khoảng giữa và cuối nhà hát. Khu vực trên lầu, lượng khách rất ít. Những vị trí đẹp đều bị bỏ trống. Chất lượng chương trình cũng không làm thỏa lòng những người hâm mộ đã bỏ tiền mua vé.

Liveshow Nam Cuong: Khan gia mua ve de ngoi... dien va xem quay hinh
Tiết mục song ca của Nam Cường và Hà Thu

Với giá vé từ 300 - 800 ngàn đồng/vé, khán giả không được thưởng thức một đêm nhạc trọn vẹn, bởi hơn 2/3 tiết mục trong liveshow, Nam Cường và một số ca sĩ khách mời đã không hát live nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh ghi hình và phát hành đĩa sau này. Đây là hành động thiếu tôn trọng khán giả, bởi họ bỏ tiền mua vé không phải để ngồi nghe... đĩa hát.

Ngoài ra, khi đêm nhạc đang diễn ra, đạo diễn Trang Thảo - người chỉ đạo việc quay hình trong liveshow - xuất hiện từ cánh gà, nở nụ cười vui vẻ và đề nghị khán giả hỗ trợ thực hiện một số cảnh quay như: vỗ tay nhiệt tình khi MC giới thiệu ca sĩ, yêu cầu fan đứng lên để reo hò cổ vũ...

Khán giả đã mất hơn 15 phút để giúp chương trình quay hình và buộc phải diễn xuất bất đắc dĩ.

Clip MC dẫn dắt dài dòng khiến khán giả khó chịu: 

Đồng thời, để lấp những khoảng trống ở hàng ghế khán giả, ban tổ chức còn mời người xem ngồi ở vị trí xa sân khấu lên phía trên để có những khuôn hình đẹp. Với những khán giả bỏ số tiền cao hơn để chọn được vị trí tốt thưởng thức đêm nhạc thì việc dồn khách như trên khiến không ít người bất bình. 

Bên cạnh đó, MC chương trình dẫn dắt dài dòng, kém duyên khi nói quá nhiều về bản thân và tất cả các tiết mục đều có phần giao lưu với khách mời càng khiến đêm nhạc bị dàn trải trong sự mỏi mệt của người xem.

Liveshow Nam Cuong: Khan gia mua ve de ngoi... dien va xem quay hinh
Tiết mục song ca cùng Đan Trường là một trong số ít màn biểu diễn được hát live trong đêm nhạc

Chương trình kết thúc lúc 1g30 sáng 15/7, nhưng không phải vì thưởng thức đêm nhạc chất lượng mà do ban tổ chức đã lạm dụng thời gian cho công tác quay hình. Chưa dừng lại ở đó, việc Nam Cường cùng MC và một số khách mời liên tục nhắc đi nhắc lại, quảng cáo trung tâm Bước chân hai thế hệ - đơn vị đứng ra hỗ trợ Nam Cường thực hiện liveshow khiến khán giả thấy phản cảm. Không ít khán giả đã đứng dậy ra về khi chương trình mới diễn ra được hơn một nửa, nhưng đồng hồ đã sắp bước sang ngày mới.

Từng có nhiều liveshow của các ca sĩ cũng thực hiện việc ghi hình lại để phát hành đĩa, tuy nhiên cách làm của họ không gây phiền lòng đến khán giả, kéo dài lê thê và chương trình cũng không bị gián đoạn, ca sĩ thì luôn hát live để cống hiến cũng như tôn trọng người xem đã bỏ tiền mua vé ủng hộ họ.  

Liveshow Nam Cuong: Khan gia mua ve de ngoi... dien va xem quay hinh
Phương Mỹ Chi cũng hát live trong đêm nhạc cùng nhân vật chính

Điểm nổi bật mà liveshow Nam Cường mang đến cho khán giả là phần dàn dựng công phu cho các tiết mục. Từ bối cảnh, trang phục, đạo cụ và sự xuất hiện của dàn khách mời đều được Nam Cường thực hiện chỉn chu. Một số hoạt cảnh ca nhạc, hài kịch trong chương trình đã mang đến cho người xem những giây phút thư giãn khá thoải mái.

Tuy nhiên, những điểm cộng này vẫn chưa đủ để thỏa lòng người hâm mộ Nam Cường đã đến xem và ủng hộ cột mốc 10 năm trong sự nghiệp nghệ thuật của anh, bởi công chúng luôn mong muốn được thưởng thức các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn và trình diễn live trên sân khấu hơn là những gì đã diễn ra tối 14/7. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI