Lady Gaga theo đuổi nghiệp diễn

30/05/2018 - 11:47

PNO - Tham gia A star is born, Lady Gaga đã yêu cầu sử dụng tên thật Stefani Germanotta của cô trên các nội dung quảng bá phim.

Chỉ mới tháng Hai vừa qua, Lady Gaga khiến người hâm mộ lo lắng khi quyết định bỏ đến 10 show cuối trong tour diễn vòng quanh thế giới Joanne World Tour vì chứng viêm khớp. Nhưng nay, cô bất ngờ xuất hiện trong phòng thu, chuẩn bị phần âm nhạc cho bộ phim ca nhạc đầu tiên cô thủ vai chính.

A star is born (Một ngôi sao đã được sinh ra) dự kiến ra mắt vào tháng Mười. Đây là vai diễn đánh dấu bước chuyển quan trọng của Lady Gaga.

Lady Gaga theo duoi nghiep dien

Stefani Germanotta (Lady Gaga) và Bradley Cooper trong một cảnh phim A star is born

A star is born ra mắt lần đầu năm 1937. Phiên bản do Lady Gaga đóng là lần thứ tư bộ phim được dựng lại với mạch phim xoay quanh tình yêu, niềm đam mê nghệ thuật của một ngôi sao điện ảnh và cô gái trẻ đang trên đường chinh phục ước mơ. Trên con đường thăng hoa với âm nhạc, họ đã lạc mất nhau đâu đó trong tâm tưởng, giữa những ngã rẽ thành bại, được mất.

Bộ phim không “đo ni đóng giày” cho Lady Gaga, nhưng khán giả yêu quý cô cảm nhận dáng dấp của Lady Gaga qua vai diễn ca sĩ trẻ Ally. Đó là cô gái mang đầy hoài bão, nỗ lực vượt qua mọi cám dỗ để giữ lửa đam mê.

Lady Gaga cũng từng có những tháng ngày trầy trật mang bản thu đi giới thiệu khắp nơi để nhận về những cái lắc đầu thẳng thừng. Từng có một Lady Gaga phải nhận thù lao rẻ mạt với ánh mắt xem thường, bởi định kiến âm nhạc của cô quá nổi loạn, chẳng bao giờ đến được với đám đông công chúng.

Cô gái trẻ ngày nào đã không bỏ cuộc, quyết tâm tìm người dám hợp tác và thành công. Âm nhạc của Lady Gaga trở thành một trong những dấu ấn đặc trưng của âm nhạc đương đại với những bản hit nổ tung các bảng xếp hạng và vô số giải thưởng, như: sáu giải Grammy, 13 giải MTV, một giải Quả cầu vàng cùng một lần được đề cử giải Oscar.

Trailer A star is born

Tham gia A star is born, Lady Gaga đã yêu cầu sử dụng tên thật Stefani Germanotta của cô trên các nội dung quảng bá phim. Qua động tác này, cô xác định sẽ theo đuổi nghiệp diễn viên và muốn khán giả đón nhận một Stefani Germanotta biết diễn xuất, biết khóc cười cùng nhân vật chứ không phải hào quang từ cái tên Lady Gaga.

Trên sân khấu, phong cách của Lady Gaga xù xì đến quái dị, nhưng âm nhạc với ca từ chạm đến trái tim người hâm mộ mới chính là nét vẽ chân thực nhất về cô. Như nội dung ca khúc Born this way: “Khi còn bé, mẹ thường bảo tôi rằng, chúng ta ai sinh ra cũng đều là siêu sao. Mẹ quấn tóc và thoa son cho tôi qua chiếc gương trong phòng riêng của bà. Yêu con người thật của mình thì có gì sai đâu?”.

Mọi người tìm đến âm nhạc của Lady Gaga vì âm nhạc của cô, với ca từ không hề bóng bẩy, nhưng lại tôn vinh giá trị của mỗi cá nhân - không hoàn hảo, nhưng lại đẹp đẽ vô cùng, vì đó mới chính là sắc màu đa dạng của cuộc sống. 

Thiên Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI