Huỳnh Anh xin lỗi khi bị Việt Hương tố đi trễ

15/07/2018 - 11:29

PNO - Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị và ê-kíp thực hiện chương trình vì để xảy ra sự cố và hứa sẽ khắc phục.

Trưa 14/7, danh hài Việt Hương livestream bày tỏ sự bức xúc khi một nam diễn viên tên Anh đi trễ hơn 2 giờ, khiến ê-kíp hơn 100 người phải chờ đợi và không thể ghi hình. Theo Việt Hương, từ 9gh sáng, thành viên của ê-kíp đã gọi cho nam diễn viên này đến 78 lần, nhưng không nhận được bất kỳ hồi đáp nào. Điều này càng khiến Việt Hương, Hoàng Sơn và những nghệ sĩ cùng tham gia ghi hình bực tức.

Video clip Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh đi trễ:

 

Nam diễn viên Huỳnh Anh đã xác nhận mình chính là người Việt Hương nhắc đến. Anh cho biết do gặp vấn đề về sức khỏe và không để điện thoại bên người nên ê-kíp thực hiện chương trình không thể liên lạc được.

Huỳnh Anh đã có lời xin lỗi công khai dành cho nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Sơn, các đồng nghiệp, nhóm làm chương trình. Nam diễn viên lấy làm xấu hổ và xem đây là bài học lớn cho sự nghiệp.

Huynh Anh xin loi khi bi Viet Huong to di tre
Diễn viên Huỳnh Anh thừa nhận là người được Việt Hương nhắc đến trong đoạn livestream

“Thất bại hay lỗi lầm đều là do bản thân và bản thân phải chịu trách nghiệm. Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi các anh chị em trong ê-kíp, các bậc đàn anh đàn chị như: nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời Huỳnh Anh tham gia gameshow này. Huỳnh Anh sẽ nghiêm túc kỷ luật bản thân để việc này không xảy ra nữa”, nam diễn viên chia sẻ.

Huỳnh Anh cũng cho biết, thời gian qua phải tự thân sắp xếp lịch làm việc nên mắc lỗi. Sau sự cố này, nam diễn viên sẽ có ê-kíp làm việc mới để tránh xảy ra những sự cố làm ảnh hưởng đến tập thể.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI