Huy Khánh và vợ cũ không còn cay cú, cùng tổ chức sinh nhật cho con

18/02/2017 - 11:53

PNO - Huy Khánh và "Diễm cuối" Hoàng Anh đã có tiệc mừng tuổi mới cho con trai Trần Kiến Bách (tên gọi ở nhà Ghini).

Con trai Huy Khánh và vợ cũ hiện đang sống với mẹ. Lên 11 tuổi, bé Kiến Bách trông rất cao lớn, điển trai và có ngoại hình khá giống ba.

Huy Khanh va vo cu khong con cay cu, cung to chuc sinh nhat cho con
 

. Nói về cái tên Kiến Bách, Huy Khánh từng chia sẻ: “Khánh không muốn tên con trai mang dấu bằng nhạt nhẽo, hay mang dấu hỏi đầy phủ định hoặc dấu ngã yếu đuối mà muốn trong tên con trai mình sẽ mang dấu sắc như tên Huy Khánh của mình. Vì vậy, Huy Khánh đã chọn tên Kiến Bách với mong muốn sau này con trai sẽ mang nhiều điều mới mẻ cho cuộc sống này”.

Cậu bé vui vẻ trong ngày sinh nhật khi được tổ chức buổi tiệc ấm cúng. Huy Khánh cũng từng thổ lộ sau những ồn ào của cuộc hôn nhân đầu tiên, điều anh lo ngại nhất là khi lớn lên, con trai sẽ đọc được những điều không hay. Trước đó, Huy Khánh và vợ cũ từng có những ồn ào, phát ngôn không hay về nhau khi hôn nhân trục trặc. 

Huy Khanh va vo cu khong con cay cu, cung to chuc sinh nhat cho con
 

Hiện tại, Huy Khánh cũng đã có mái ấm riêng của mình với đứa con gái đáng yêu với Mạc Anh Thư. Về phần Hoàng Anh, cô cho biết ngại đi thêm bước nữa vì “mất tự do” và “bất an cho các con”. Sau những căng thẳng nhất định khi chia tay, cả Hoàng Anh và Huy Khánh đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và đã “có thể nói chuyện với nhau bình thường, không còn cay cú như trước”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI