Hồng Nhung xác nhận hôn nhân tan vỡ sau 8 năm

28/06/2018 - 09:20

PNO - Nữ ca sĩ chủ động chia sẻ thông tin nhằm tránh những hiểu lầm, đồn đoán không hay.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung viết: “Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép”.

Hong Nhung xac nhan hon nhan tan vo sau 8 nam
Gia đình của Hồng Nhung

Nữ ca sĩ cho biết chị vẫn vui và hạnh phúc khi đã được làm mẹ và có khoảng thời gian đẹp với cuộc hôn nhân này: “Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này. Hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên”. 

Dưới phần chia sẻ của Hồng Nhung, ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Vũ Hà đã vào bình luận, bày tỏ sự đồng cảm và mong chị sớm vượt qua chuyện không vui.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Hồng Nhung kết hôn với doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore vào năm 2010. Tuy nhiên, đến năm 2011, Hồng Nhung mới công khai chuyện lấy chồng. Chị và Kevin Gilmore có hai con chung là Tôm và Tép. Hồng Nhung từng cho biết ông xã là người nhẹ nhàng, tinh tế và có lối sống phù hợp với người châu Á.    

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI