Hoàng thái tử Đan Mạch nhầm ca sĩ Hồng Nhung chỉ mới đôi mươi

31/05/2018 - 08:38

PNO - Chính xác thì khi gặp nữ ca sĩ, Hoàng thái tử Đan Mạch Frederik đã thốt lên: ‘Is she at her late 20s?’.

Tháng 6/2017, ca sĩ Hồng Nhung từng có cơ hội biểu diễn cho Nữ hoàng cùng Hoàng than Đan Mạch tại Cung điện Fredensborg. Sau một bài hát dân ca Bắc bộ Người ở đừng về, Nữ hoàng Đan Mạch đã yêu cầu Hồng nhung hát thêm bài hát Việt Nam nữa, và cô đã chọn ca khúc Như cánh vạc bay của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hoàng thân Đan Mạch là người từng trải qua tuổi thơ ở Việt Nam và ông đã nhắc về đất nước hình chữ S trong suốt cuộc đời mình.

Hoang thai tu Dan Mach nham ca si Hong Nhung chi moi doi muoi
Ca sĩ Hồng Nhung và Hoàng thái tử Đan Mạch. Với vẻ ngoài này, Hoàng thái tử đã nhầm Hồng Nhung chỉ mới đôi mươi.

Mới đây, Hồng Nhung đã nhận được lời mời quay trở lại cung điện này nhân dịp gala kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Hoàng thái tử Frederik, cùng với nhiều thượng khách đến từ các nước.

Tại đây, Hồng Nhung đã ký tặng đến Hoàng thái tử Frederik album Phố à phố ơi. Khi nhìn thấy Hồng Nhung, Hoàng thái tử đã buộc miệng: "Is she at her late 20s?" (Cô ấy hơn 20 hay chỉ mới 20 tuổi vậy?).

Hoang thai tu Dan Mach nham ca si Hong Nhung chi moi doi muoi
Hồng Nhung trong trang phục áo dài đứng trước cung điện Chistianborg trong buổi Gala Dinner

Trong showbiz Việt, Hồng Nhung là nghệ sĩ được mệnh danh “không tuổi” với vẻ trẻ trung nhờ vào việc tập yoga mỗi ngày. Không chỉ Hoàng thái tử Đan Mạch, rất nhiều người đã không thể đoán được tuổi thật của chị khi tiếp xúc.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI