Hoài Lâm bác tin đồn là con nuôi của Hoài Linh từ Mỹ trở về

03/01/2018 - 10:40

PNO - Nam ca sĩ cho biết năm 14 tuổi, anh theo cha mẹ làm việc ở đoàn lô tô quê nhà, chứ không phải từ Mỹ trở về như nhiều thông tin được đồn đoán.

Hiện tại, Hoài Lâm là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan khá đông tại Việt Nam. Dẫu vậy, cách hoạt động của nam ca sĩ có phần im ắng. Hoài Lâm ít chủ động xuất hiện trên truyền thông. Ngoài chuyện nghề, 2 vấn đề mà Hoài Lâm được dư luận quan tâm nhiều nhất là mối quan hệ với nghệ sĩ Hoài Linh cũng như chuyện tình cảm với Hoàng Ngọc- cháu nghệ sĩ Bảo Quốc.  

Hoai Lam bac tin don la con nuoi cua Hoai Linh tu My tro ve
Hoài Lâm và bạn gái

Trong năm 2017 vừa qua, Hoài Lâm cho biết anh ít hoạt động trong nước, mà chủ yếu tham gia các chuyến lưu diễn và dành thời gian cho một dự án phim sắp ra mắt. Những sự việc vừa qua, với Hoài Lâm như những trải nghiệm để anh trưởng thành hơn.

Trong mối quan hệ với nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm cho biết từng có tin đồn rằng anh có xuất phát điểm con nuôi Hoài Linh từ Mỹ trở về nhưng đây không phải là sự thật. “Tôi chưa một lần đính chính hay lên tiếng, bởi tôi ngại trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên tôi nghĩ nên cho mọi người thấy tôi là ai, tôi đứng ở vị trí nào”, Hoài Lâm nói.

Hoai Lam bac tin don la con nuoi cua Hoai Linh tu My tro ve
Hoài Lâm và nghệ sĩ Hoài Linh

Giải thích rõ hơn, nam ca sĩ cho biết năm 14 tuổi, anh theo cha mẹ ruột làm việc ở đoàn lô tô ở quê nhà Vĩnh Long. Đoàn hoạt động không tốt nên từ việc thu tiền cho trò chơi đu ngựa trong đoàn, Hoài Lâm tập tành đánh trống, rồi lên sân khấu ca hát cùng bố mẹ.

Một người sau khi nghe tiếng hát của Hoài Lâm, đã gợi ý anh tìm đến nghệ sĩ Hoài Linh để phát triển sự nghiệp. May mắn đã mỉm cười với chàng trai này khi được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi, hướng dẫn những bước đi trong nghề. Nhưng để có được thành công như hôm nay, Hoài Lâm cho biết anh cũng đã trải qua không ít thử thách, gian khổ.

Video clip Hoài Lâm hát cùng nghệ sĩ Hoài Linh:

 

Nói về bản thân ở thời điểm hiện tại, Hoài Lâm cho biết: “Đến giờ tôi vẫn chưa nhận thức được sự nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ công nhận tôi là người nổi tiếng. Tôi chỉ thấy mình là một người được thỏa sức hát, thể hiện đam mê”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Hoài Lâm. Nam nghệ sĩ cho rằng sự nghiệp của Hoài Lâm đã không còn nằm trong tay anh vì những suy nghĩ khác biệt: “Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt… Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu”.

Hoai Lam bac tin don la con nuoi cua Hoai Linh tu My tro ve
Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết hiện tại con đường sự nghiệp của Hoài Lâm không còn nằm trong tầm tay của anh

Với Hoài Lâm, sau gần 5 năm gia nhập vào làng giải trí, anh luôn ấp ủ thực hiện album nhạc bolero nhưng chưa thấy chưa đủ độ chín trong cảm xúc, sự trải nghiệm nên dời lại ra mắt. Nam ca sĩ cho biết cũng đang tập tành sáng tác nhạc thiền định. Anh muốn cùng khán giả hướng đến sự thiên nhiên, hòa lạc trong cuộc sống.

Vào ngày 6/1 tới đây, Hoài Lâm sẽ có minishow đầu tiên trong năm 2018. Nam ca sĩ sẽ hát bolero theo phong cách Acoustic với một số ca khúc chuẩn bị như: Em là tất cả, Thành phố buồn, Biển tình

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI