Hoa hậu Thu Thủy nói gì về cáo buộc cướp chồng của em họ?

16/10/2017 - 08:32

PNO - Theo cô em họ, người gọi bố hoa hậu Thu Thuỷ là bác ruột, cô đã bị hoa hậu Thu Thủy cướp chồng cách đây 12 năm.

Trên trang cá nhân của một nữ doanh nhân được cho là em họ của Hoa hậu Việt Nam năm 1994 - Nguyễn Thu Thủy, đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài, đăng đàn tố Thu Thủy từng cướp chồng sắp cưới của cô cách đây 12 năm. Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi Thu Thủy từng được xem là một trong những Hoa hậu Việt Nam (HHVN) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ. 

Hoa hau Thu Thuy noi gi ve cao buoc cuop chong cua em ho?
Hoa hậu Việt Nam năm 1994 - Nguyễn Thu Thủy

Trong nội dung trạng thái mà nữ doanh nhân chia sẻ, ngoài việc cáo buộc Hoa hậu Thu Thủy "cướp" chồng trước thềm đám cưới chỉ 20 ngày, người này còn cho biết từng bị HHVN năm 1994 chèn ép nhiều chuyện nhưng cô đã nhẫn nhịn, không lên tiếng "vạch trần" suốt 12 năm qua nhằm giữ thể diện cho gia đình. Tuy nhiên cách đây chưa lâu, khi biết có nhiều người đã và đang trải qua nỗi đau bị giựt chồng như mình ngày xưa, nữ doanh nhân đã chua xót kể lại sự thật câu chuyện. 

"Về chuyện bông hậu Thuỷ (người chị họ của tôi) cướp chồng sắp cưới của em chỉ trước 20 ngày hôn lễ diễn ra. Có rất nhiều các chị, các bạn đã và đang bị bông hậu này cặp kè với chồng họ. Họ hỏi tôi cách nào tôi vượt qua cú shock trong quá khứ đó, cách nào để giúp họ kéo được chồng mình về với gia đình vì họ không thể, không muốn làm gì, họ sợ ảnh hưởng đến công việc của chồng cũng như công việc của chính họ. Họ chỉ biết ôm trái tim đau nhói khi gia đình họ đang dần bị cướp mất, những giọt nước mắt nuốt vào trong để tiếp tục chịu đựng và cố giữ gia đình cho con cái họ", nữ doanh nhân viết.

Hoa hau Thu Thuy noi gi ve cao buoc cuop chong cua em ho?
Người đẹp gốc Nam Định không quan tâm trước cáo buộc cô giựt chồng em họ

Dù lên tiếng cáo buộc Hoa hậu Thu Thủy nhưng nữ doanh nhân được cho là em họ HHVN năm 1994 khẳng định, cô chẳng vui sướng gì khi "vạch áo cho người xem lưng".

"Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình! Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng là chị họ của mình", cô thổ lộ trên trang cá nhân.

Không những tố Thu Thủy giựt chồng, nữ doanh nhân trên còn cho biết người đẹp Việt Nam từng được công chúng ngưỡng mộ về nhan sắc và học vấn lại chưa tốt nghiệp đại học: "Chị lừa thiên hạ nói dối leo lẻo trên báo chí về "học cao biết rộng", nhưng đến cái bằng đại học chị cũng còn chưa tốt nghiệp nổi mà!".

Hoa hau Thu Thuy noi gi ve cao buoc cuop chong cua em ho?
Ngoài việc bị tố giựt chồng, Thu Thủy còn được cho là chưa có bằng đại học

Liên lạc với Hoa hậu Thu Thủy để xác minh những thông tin khá bất lợi trên về cô, người đẹp gốc Nam Định cho biết cô không quan tâm đến tin đồn "trôi nổi" và không chính thống trên mạng xã hội. Hoa hậu Việt Nam năm 1994 cũng từ chối trả lời về mối quan hệ giữa cô và nữ doanh nhân trên có thật sự là chị em họ như lời người kia chia sẻ. 

"Tôi có thể không trả lời câu hỏi về mối quan hệ được không? Tôi rất bận và không để tâm đến những thông tin không chính thống đó. Nếu báo chí muốn khai thác tin đồn mà chưa được xác nhận thì tùy báo chí, tôi không có nhu cầu trả lời vấn đề này. Nếu cần phải lên tiếng thì tôi sẽ nhờ đến đơn vị truyền thông của mình", Hoa hậu Thu Thủy nói về thông tin cáo buộc cô giựt chồng em họ. 

Hoa hau Thu Thuy noi gi ve cao buoc cuop chong cua em ho?
Nhan sắc xinh đẹp của HHVN Thu Thủy ở tuổi 41

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, quê gốc ở Nam Định, nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Thu Thủy sinh ra trong một gia đình trí thức, cả bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học, vì vậy nên Thu Thủy được nhiều người ngưỡng mộ về xuất thân của cô.

Thu Thủy từng theo học Học viện Ngoại giao khóa 21, tuy nhiên năm 23 tuổi, cô bỏ học để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh và phát triển sự nghiệp kinh doanh. 

Hiện tại, bên cạnh công việc kinh doanh, người đẹp gốc Nam Định còn đảm nhận vai trò MC, giám khảo cho một số chương trình truyền hình. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI