Got tài lanh!

19/11/2017 - 11:31

PNO - Bây giờ anh Sơn “nổi tiếng” lắm luôn, ngày nào cũng bị réo tên, không gièm pha thì cũng mắng mỏ. Ai biểu le-vồ thấp mà tài lanh, sảnh sẹ.

Asia’s Got Talent - Tìm kiếm Tài năng châu Á - là một cuộc thi tầm cỡ thế giới chớ không phải giỡn nha. Phải hiểu mình ở le-vồ nào thì mới dám ghi tên tham dự, đấu với những tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đâu phải đơn giản như nhảy lò cò hoặc nhảy dây ở tổ dân phố!  

Mùa đầu tiên (năm 2015), thí sinh Việt Nam cũng có mặt như ca nương Nguyễn Kiều Anh với màn trình diễn dân ca, thí sinh Ngô Minh Tú với màn trình diễn xe đạp mạo hiểm, thí sinh Huyền Trang với tiết mục thổi sáo, nhóm kungfu Bảo Cường với tiết mục nhét rắn vào mũi, nuốt một lưỡi kéo dài 50cm, nâng chậu cây bằng phần da yết hầu. 

Got tai lanh!
 

Chỉ riêng nhóm Bảo Cường được chọn vào vòng bán kết cùng 23 tiết mục của các đối thủ khác, rồi sau đó cũng ra về. Tuy không có giải nào nhưng cũng không đến nỗi phải ê mặt vì dẫu gì cũng giới thiệu được một số nét riêng đáng nhớ và… đáng sợ (nhóm Bảo Cường khiến giám khảo, khán giả hú hét tơi bời vì thất kinh hồn vía, có người còn nhắm tịt cả mắt không dám dòm lên sân khấu). 

Năm nay Asia’s Got Talent vào mùa hai, có sự tham gia của hơn 165 tiết mục đến từ 15 quốc gia khắp châu Á, tranh giải thưởng trị giá 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng). Dàn giám khảo khá dữ dội: David Foster (nhà sản xuất âm nhạc Canada, từng 16 lần nhận giải Grammy), Anggun (nữ ca sĩ nhạc rock nổi tiếng của Indonesia) và Jay Park (cựu thủ lĩnh nhóm nhạc 2PM, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Mỹ gốc Hàn, từng nhận nhiều giải thưởng bạch kim). 

Việt Nam đã có ba tiết mục dự thi lên sóng AXN, HTV3 và DreamsTV: ảo thuật gia Palmas Nguyễn, nhóm 218 Dance Crew với tiết mục múa đèn led và kỹ sư Võ Thái Sơn với tiết mục nhảy… tự do. 

Cho đến thời điểm này, mới chỉ có nhóm 218 Dance Crew là tiết mục Việt Nam đầu tiên vào vòng bán kết, chưa biết sẽ có thêm tiết mục nào nữa hay không. Với tiết mục “Welcome to Việt Nam” kết hợp múa hiện đại và hiệu ứng đèn led trên nền nhạc dân gian Trống cơm, ba thành viên ban giám khảo đều hết lời khen ngợi Dance Crew “các bạn vừa biểu diễn hay vừa có yếu tố bất ngờ thú vị khi đưa tất cả chúng tôi đến Việt Nam qua hình ảnh đặc trưng của chiếc nón lá, áo bà ba, áo dài và cả chèo thuyền nữa”. Phải nói là ban giám khảo đã liên tục sửng sốt, còn khán giả thì vỗ tay không ngừng.

Tiết mục nhảy nhót khó hiểu của Võ Thái Sơn tại Asia's Got Talent:

Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Mới đây, ở tập ba, thí sinh Việt Nam làm ban giám khảo một phen… vỡ vụn vì bất ngờ mà không hề thú vị. Bước ra sân khấu, thí sinh Võ Thái Sơn khoe thân hình 6 múi (mà không được lịch lãm vì ảnh trụi lủi với chiếc quần đùi), tự giới thiệu là kỹ sư và sẽ trình diễn màn nhảy do chính anh “thiết kế”.

Kể ra thì động tác cũng dẻo quẹo, uốn qua éo lại, bước đi bước về không bị vấp, nhưng mệt quá đi, chỉ có thế thôi, sao mà kêu là tài năng được, trời! Trong vòng 3 giây, ba giám khảo bấm chuông loại thẳng thừng cùng những lời nhận xét muối mặt. Khi xem clip của anh, không ít người đã “khen” kỹ sư Sơn quá… dũng cảm. Vậy mà cũng đi thi Asia’s Got Talent, gan thiệt. Nhưng cũng tức, không biết vòng sơ tuyển làm sao mà để anh Sơn thò chân được lên sân khấu tranh suất vào bán kết của người ta. 

Bây giờ anh Sơn “nổi tiếng” lắm luôn, ngày nào cũng bị réo tên, không gièm pha thì cũng mắng mỏ. Ai biểu le-vồ thấp mà tài lanh, sảnh sẹ. Kiểu này, ở một số cuộc thi trong nước thấy hoài, như Vietnam Idol, Vietnam’s Got Talent, có những thí sinh “xem thường” ban giám khảo quá thể. Anh Sơn bạo hơn, ảnh ra tới… châu Á lận! Thiệt tình… 

 Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI