Dương Thụ, Quốc Bảo rớt đề cử Cống hiến

19/03/2013 - 16:32

PNO - PNO - BTC giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 8 vừa họp báo công bố các đề cử chính thức tại Hà Nội. Dương Thụ, Quốc Bảo cùng sản phẩm âm nhạc của họ trong năm qua đã "lọt sổ".

Duong Thu, Quoc Bao rot de cu Cong hien
Ca sĩ Phạm Thu Hà trong buổi họp báo Cống hiến tại Hà Nội  - Ảnh: TT&VH

Hai album làm cho học trò Hoàng Anh và Nguyên Hà cùng không còn tên trong hạng mục Album của năm, đồng nghĩa với việc hai nữ ca sĩ và Quốc Bảo không được đề cử các hạng mục cá nhân. Tương tự, nhạc sĩ Dương Thụ với chương trình Những câu chuyện kể của tôi cũng chung số phận năm nay.

Uyên Linh sẽ cạnh tranh Ca sĩ của năm với Tùng Dương, Mỹ Linh, Mỹ Tâm. Ngoài tái đấu Chiếc khăn Piêu, Người hát tình ca của Linh còn phải đua với Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm) và Nhật ký của mẹ (Hiền Thục) ở hạng mục Ca khúc của năm. Giấc mơ tôi của Uyên Linh cũng là một trong bốn ứng viên Album của năm, bên cạnh Classic meets chillout (Phạm Thu Hà), Country rock (Tạ Quang Thắng), Tuổi 25 (Lê Cát Trọng Lý).

Hương Tràm, Thái Trinh, Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm là bốn gương mặt tranh giải Nghệ sĩ mới tại Cống hiến mùa này.

Chương trình của năm sẽ cân nhắc giữa Giai điệu trẻ (Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM), In the spotlight, Luala concert thu đông 2012Rock storm 2012.

Liệu Quốc Trung có chiến thắng những đồng nghiệp trẻ Nguyễn Văn Chung, Lưu Thiên Hương, Tạ Quang Thắng ở giải Nhạc sĩ của năm?

DƯ HƯƠNG
 

Từ khóa Cống hiến
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI