Doanh thu ‘rớt’, 'Transformers 6' bị xoá khỏi lịch công chiếu

24/05/2018 - 13:30

PNO - Sau khi tính toán doanh thu của 'Transformers 5', hãng Paramount quyết định xoá lịch chiếu dự kiến của phần 6 và thực hiện dự án thay thế.

Theo đó, thay vì giữ lịch công chiếu Transformers 6 vào ngày 28/6/2019, hãng Paramount ra mắt dự án riêng về Bumblebee, một trong những autobot được yêu thích nhất của Transformers để đo sự yêu thích của khán giả. Sau khi ra mắt, dựa vào doanh thu, Paramount sẽ quyết định có thực hiện tiếp tục Transformers 6, 7 hay dừng lại.

Bumblebee dự kiến được ra mắt vào tháng 12/2018 và người thực hiện phần phim riêng này là đạo diễn Travis Knight.

Doanh thu ‘rot’, 'Transformers 6' bi xoa khoi lich cong chieu

Doanh thu phần 4, 5 của Transformers liên tục giảm

Trước đó, sự sụt giảm nhanh chóng về doanh thu của phần 5 Transformers: The Last Knight khiến Paramount lo lắng. Theo tính toán, doanh thu của phần này chỉ bằng một nửa những phần trước đây. Trong khi phần 4 của Transformers cũng không thu về được con số ổn định như trước. Do vậy nếu tiếp tục ra mắt phần 6, nguy cơ thua lỗ sẽ xảy đến với Paramount.

Doanh thu ‘rot’, 'Transformers 6' bi xoa khoi lich cong chieu

Nếu không có sự thay đổi, Transformers các phần sau khó lòng xuất hiện

Lý giải cho sự tụt giảm nhanh về doanh thu, không gì khác ngoài chất lượng của Transformers trở nên tệ bất ngờ. Transformers trở thành một thương hiệu bom tấn kể từ năm 2007, khi đạo diễn Michael Bay khởi động loạt phim với Shia LaBeouf đóng chính. Sau 3 phần phim ăn khách, Michael Bay và hãng Paramount thay đổi hướng đi của Transformers. Một cơn thịnh nộ xảy đến với Transformers khi các khán giả nhận xét nội dung khó hiểu, cốt truyện cũ, lãng phí diễn viên… và người xem mất dần niềm tin với Transformers.

Trước những tín hiệu xấu dành cho Transformers 6, đòi hỏi Paramount phải thay đổi hướng đi một lần nữa, bằng chứng là Bumblebee đóng vai trò thí chốt.

Thay vào ngày ra mắt của Transformers 6 là phim hài Limited Partners.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI