Diễn viên Khánh Hiền từng suýt sảy thai vì làm việc quá sức

15/12/2017 - 10:00

PNO - Nữ diễn viên trong phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' thổ lộ, cô không biết mình mang thai cho đến tận tháng thứ 3 của thai kỳ. Cũng vì chủ quan mà Khánh Hiền từng suýt sảy thai vì làm việc quá sức.

Khi phát hiện ra mình đang có em bé và suýt bị sảy thai do làm việc quá sức, Khánh Hiền vô cùng lo lắng cho sự an toàn của đứa con. Thời điểm đó, nữ diễn viên đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Vì vậy, Khánh Hiền đã nhanh chóng quyết định tạm dừng mọi công việc để dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. 

Dien vien Khanh Hien tung suyt say thai vi lam viec qua suc
 

Nữ diễn viên sau đó đã cùng chồng sang Mỹ định cư để chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con đầu lòng. Dù đôi lúc cũng cảm thấy nhớ nhà, nhớ nghề nhưng Khánh Hiền cho biết, con trai là niềm vui và là động lực giúp cô vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống. 

Dien vien Khanh Hien tung suyt say thai vi lam viec qua suc
 

Đối với Khánh Hiền, bé Eric là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho vợ chồng cô. Nhớ lại thời gian mang thai Eric, nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ rằng cô từng tăng đến 16kg trong suốt thai kỳ.

Tuy nhiên, sự thay đổi về ngoại hình không khiến cô lo ngại khi nhìn thấy con trai khỏe mạnh chào đời và cứng cáp từng ngày. Nữ diễn viên cũng không ngại khi khoe con mình với mọi người mà còn luôn cảm thấy tự hào về con trai bé bỏng.

Dien vien Khanh Hien tung suyt say thai vi lam viec qua suc
 

"Khi bé Eric ra đời khoẻ mạnh, bụ bẫm, tôi và chồng đã ôm con khóc ròng suốt một ngày tại bệnh viện. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của niềm hạnh phúc vỡ oà khi lần đầu được làm cha, làm mẹ. Đối với tôi, con cái là món quà lớn nhất mà ông trời dành tặng cho mình", Khánh Hiền xúc động bày tỏ.

Dien vien Khanh Hien tung suyt say thai vi lam viec qua suc
 

Trong việc nuôi dạy con, Khánh Hiền cho biết cô khá kỹ tính nên thường tự nghiên cứu những cách nuôi dạy con qua sách báo cũng như tham khảo ý kiến người thân. Nữ diễn viên tin tưởng rằng việc trang bị kiến thức dày dặn sẽ giúp cô tự tin xử lý các tình huống trong quá trình chăm sóc con trai. Do vậy mà suốt thời gian qua, Khánh Hiền không quá khó khăn khi nuôi con đầu lòng.

Dien vien Khanh Hien tung suyt say thai vi lam viec qua suc
 

Khánh Hiền và chồng cũng khá đồng thuận trong việc cùng nhau chăm sóc và dạy dỗ cậu quý tử kháu khỉnh. Nữ diễn viên trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bày tỏ mong muốn con trai phải tự lập từ nhỏ để khi lớn lên sẽ trở thành một người mạnh mẽ và bản lĩnh. 

Cậu con trai đầu lòng là "trái ngọt" cho mối tình lãng mạn giữa Khánh Hiền và đạo diễn Việt kiều James Ngô. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau nhiều năm tìm hiểu và yêu nhau. Thời điểm tổ chức đám cưới, Khánh Hiền đã có thai được 5 tháng. Gia đình hai bên đều hoàn toàn ủng hộ cho mối nhân duyên trai tài gái sắc này.

Dien vien Khanh Hien tung suyt say thai vi lam viec qua suc
 

Mới đây nhân dịp Giáng sinh, Khánh Hiền cùng con trai đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa Noel đầu tiên của cậu quý tử. Hiện tại, Khánh Hiền đang dần trở lại với công việc sau thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô đang tham gia một số dự án điện ảnh mới hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI