Đàm Vĩnh Hưng hứa chỉ phương pháp để Đông Hùng vượt qua tình cảnh phải trả nợ thay mẹ

30/08/2017 - 16:35

PNO - Đồng cảm với nỗi khổ của Đông Hùng khi phải trả nợ tiền tỷ cho mẹ ruột suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ gửi lời động viên mà còn hứa sẽ gửi riêng những phương pháp mà anh biết để đàn em vượt qua.

Từng trải qua hoàn cảnh khốn đốn khi hết lần này đến lần khác gánh nợ cho mẹ suốt hàng chục năm, hơn ai hết Đàm Vĩnh Hưng hiểu được nỗi khổ tâm và sự vất vả của người con phải "nai lưng" ra làm để trả nợ cho mẹ cha.

Vì vậy mà khi biết được câu chuyện xót xa của nam ca sĩ trẻ Đông Hùng, Đàm Vĩnh Hưng như thấy lại hình ảnh của mình ngày trước. Anh không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ dành cho Đông Hùng cũng như động viên người đồng nghiệp trẻ vững vàng hơn trước khó khăn. 

Dam Vinh Hung hua chi phuong phap de Dong Hung vuot qua tinh canh phai tra no thay me
Đàm Vĩnh Hưng

Thông qua trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ: "Chỉ có khi nào bị rách áo thì mới biết thương người rách. Những lời cay nghiệt và độc địa nói cho sướng cái miệng họ thì đừng thèm quan tâm Đông Hùng ạ! Có lẽ số phận họ may mắn nên "chưa"! Tui nhấn mạnh là chưa nha nha nha! Chưa bị rơi vào cảnh phải "nai lưng" ra trả nợ nần cho người thân hết năm này qua năm khác, trong khi mình chưa từng nhìn thấy đồng tiền nợ đó một lần nào". 

Bên cạnh việc động viên Đông Hùng, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn đáp trả những lời bình luận ác ý từ cư dân mạng khi cho rằng Đông Hùng đang muốn dùng biến cố gia đình để "đánh bóng" tên tuổi. 

Dam Vinh Hung hua chi phuong phap de Dong Hung vuot qua tinh canh phai tra no thay me
Nam ca sĩ Đông Hùng

"Đừng có suy bụng ta ra bụng người! Anh ủng hộ em công khai, như anh đã từng! Vì những người đó không bao giờ hiểu và cảm nhận cùng chúng ta những nỗi ê chề, buồn bã, căng thẳng, áp lực, nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố", đàn anh nhắn nhủ đến Đông Hùng. 

Sự bất an dành cho con em và bản thân, chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà, hàng xóm láng giềng cười chê... là nhưng điều mà Đàm Vĩnh Hưng nhớ lại, trước sự việc của Đông Hùng. "Không bao giờ có được một cái Tết bình yên, không bao giờ có được một bữa cơm ấm êm như bao gia đình khác! Dễ quá mà! Sao tui không có?", Đàm Vĩnh Hưng đau lòng chia sẻ. 

Dam Vinh Hung hua chi phuong phap de Dong Hung vuot qua tinh canh phai tra no thay me
 

Trước hoàn cảnh khốn cùng và sự bế tắc, đau khổ của người đồng nghiệp trẻ Đông Hùng, khi phải đánh đổi tương lai của mình để chấp nhận làm tất cả mọi công việc, thậm chí là làm phụ hồ, để trả nợ cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ luôn bên cạnh Đông Hùng trong giai đoạn khó khăn này và chỉ cho Đông Hùng phương hướng vượt qua. 

"Những người không hiểu và không cùng quan điểm thì cũng không cần gặp họ trong đời mình. Thực tế là mình và họ không cần nhau! Cái mình cần là "cảm thông, thấu hiểu và dừng lại". Kệ mấy cái miệng rắn rít nhẫn tâm kia em nhé! Mọi người luôn bên em! Còn phương pháp thế nào anh sẽ inbox với em", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trước khi lâm vào hoàn cảnh khốn cùng bởi biến cố gia đình, Đông Hùng là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Việt. Anh từng đoạt giải triển vọng của Sao Mai điểm hẹn 2012 và lọt vào top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2014. Sau 5 năm làm việc cật lực để thay mẹ trả nợ hơn 14 tỷ đồng, đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn phải vừa nuôi em trai ăn học, vừa tiếp tục "nai lưng" gánh nợ khi mẹ anh liên tiếp vay nợ mới từ "giang hồ". 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI