Đài truyền hình Tây Ninh phát phim có cảnh nóng phản cảm

17/04/2017 - 15:47

PNO - Trong phim Tam thập luật mê hình quyền, phát trên kênh TTV11 - Đài truyền hình Tây Ninh, một cảnh giường chiếu khá phản cảm đã "lọt sóng".

Tam thập luật mê hình quyền - The 36 Crazy Fists là phim truyền hình được sản xuất đã lâu với sự tham gia của Thành Long. Mới đây, phim được phát trên kênh TTV11 - Đài truyền hình Tây Ninh.

Sẽ không có gì đáng nói nếu phim không có một số cảnh giường chiếu khá 'nặng đô', và những cảnh ấy đã được phát sóng trên TTV11. 

Dai truyen hinh Tay Ninh phat phim co canh nong phan cam
Một cảnh phản cảm trong phim được phát trên Đài truyền hình Tây Ninh

Cảnh nóng này bị phản ứng của khán giả xem trực tiếp lẫn xem lại trên internet, bởi đài truyền hình là kênh không phân hoá/cảnh báo độ tuổi nên có cả trẻ em xem.

Theo Đài truyền hình Tây NinhTam thập luật mê hình quyền là phim được mua từ một đơn vị chuyên cung cấp phim cho Đài, có tác quyền và tất cả các phim chiếu trên Đài đều đã qua hệ thống kiểm duyệt. Khi được hỏi về sự việc này, ông Nguyễn Nam Giang - Giám đốc Đài truyền hình Tây Ninh cho biết sẽ kiểm tra lại. Trong trường hợp cảnh 'nóng' thật sự phản cảm và khiến khán giả phản ứng sẽ được cắt bỏ khỏi phim.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI