Chính trị gia người Nhật đi xem bolero để cổ vũ cho Ngọc Sơn

09/10/2017 - 10:12

PNO - Dù rất bận rộn với công việc tại đất nước mặt trời mọc nhưng chính trị gia người Nhật Sakai luôn dành thời gian sang Việt Nam để thăm Ngọc Sơn.

Là một trong những giọng ca có sự gắn bó lâu bền với nhạc bolero, Ngọc Sơn liên tục trở thành khách mời, giám khảo của các chương trình có sự xuất hiện của dòng nhạc này. Trong tập 8 của chương trình Tình bolero lên sóng vào tối nay (9/10) với chủ đề Tình như mây khói, giọng ca Tình cha sẽ xuất hiện cùng ca sĩ Thanh Hà, Nhật Hạ với vai trò giám khảo.

Chinh tri gia nguoi Nhat di xem bolero de co vu cho Ngoc Son
Ngọc Sơn, Thanh Hà và Nhật Hạ trên ghế giám khảo

Tháp tùng Ngọc Sơn đến ghi hình chương trình là Sinti Quang Tùng, con nuôi cũng là đạo diễn các phim ca nhạc của nam ca sĩ. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện đặc biệt của một chính trị gia người Nhật Bản tên Sakai. Sakai hiện đang là Đại biểu Quốc hội của tỉnh Kesennuma Nhật Bản. Theo chia sẻ của Ngọc Sơn, Sakai là người học trò 17 năm trước từng sang Việt Nam để theo học Ngọc Sơn về thanh nhạc. 

Chinh tri gia nguoi Nhat di xem bolero de co vu cho Ngoc Son
Học trò người Nhật của Ngọc Sơn (bên phải)

Suốt khoảng thời gian qua, dù khá bận rộn với công việc tại xứ sở mặt trời mọc nhưng Sakai và một học trò nữa của Ngọc Sơn tên Wanda luôn sắp xếp thời gian sang thăm anh. Trong giờ giải lao của buổi ghi hình, Sakai còn đích thân mang quạt lên quạt mát cho ca sĩ Ngọc Sơn.

Chinh tri gia nguoi Nhat di xem bolero de co vu cho Ngoc Son
Con nuôi và học trò người Nhật của Ngọc Sơn dưới hàng ghế khán giả

Trong tuần thi này, Thanh Trúc sẽ thể hiện ca khúc Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An. Ca khúc sáng tác năm 1964, kể về mối tình buồn của nhạc sĩ và người bạn gái cùng học trường Luật. Cả hai chia tay vì sức ép đến từ gia đình cô gái. Thời điểm này, Vũ Thành An chưa gầy dựng được sự nghiệp. Tiễn bạn gái lần cuối cùng, chỉ 1 km đường trở về nhà Vũ Thành An đã sáng tác nên ca khúc này. Về sau, ông có viết thêm một số Bài không tên khác, nhưng chữ cuối cùng của ca khúc trên như một dấu chấm hết cho tình cảm với cô gái thời thanh xuân.

Chinh tri gia nguoi Nhat di xem bolero de co vu cho Ngoc Son
Thanh Trúc

Video clip Ngọc Sơn chúc mừng Thanh Trúc, cho rằng nữ diễn viên xứng đáng làm ca sĩ:

 

Hà Thu sẽ trình bày ca khúc Hàn Mặc Tử của Trần Thiện Thanh với mong muốn tái hiện lại cuộc đời của thi sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, khó khăn mà cô gặp phải là phần ngâm thơ trong bài hát.

Nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên Huỳnh Đông, Thanh Thức, người đẹp Yến Nhi sẽ lần lượt trình bày các nhạc phẩm: Đôi mắt người xưa, Về đâu mái tóc người thương, Tình như mây khói, Đồi thông hai mộ.

Tập 8 của chương trình Tình bolero 2017 sẽ lên sóng THVL1 vào 21h tối nay (9/10).

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI