Cặp đôi gây tranh cãi khi đăng ký kết hôn sau 2 tuần tham gia ‘Bạn muốn hẹn hò’ lên tiếng

08/09/2017 - 06:45

PNO - Thế Hiển và Thuý Vy, 2 bạn trẻ tham gia trong số phát sóng thứ 295 của chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ đã đăng ký kết hôn chỉ sau 2 tuần gặp gỡ. Việc này nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Vừa qua, chương trình Bạn muốn hẹn hò đã công bố thông tin cặp đôi Thế Hiển (26 tuổi, Long An), Thuý Vy (24 tuổi, Bình Phước) đã đăng ký kết hôn chỉ sau 2 tuần tham gia chương trình. Điều này khiến khán giả xem truyền hình vô cùng bất ngờ kèm theo những bình luận trái chiều.

Ngoài những lời chúc phúc, cặp đôi nhận không ít những ý kiến cho rằng đây chỉ là cảm xúc nhất thời hay cả 2 quá vội vàng trong chuyện trăm năm, chưa tìm hiểu kỹ về nhau nên sự bền vững trong tương lai khó mà có được...      

Cap doi gay tranh cai khi dang ky ket hon sau 2 tuan tham gia ‘Ban muon hen ho’ len tieng
Vừa qua, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới tại TP. Vũng Tàu

Video clip Thế Hiển và Thuý Vy đồng ý hẹn hò trong số phát sóng 295 của Bạn muốn hẹn hò:

 

Mới đây, cặp đôi này đã có những phản hồi chính thức sau khi công bố thông tin đăng ký kết hôn chỉ sau 2 tuần gặp gỡ, hẹn hò. Thế Hiển và Thuý Vy chia sẻ: “Cả hai đều biết khi quyết định cưới sớm như vậy chắc chắn nhiều người sẽ bàn tán. Nhưng hiện tại Hiển và Vy đã không còn quan tâm đến những lời bàn tán kia nữa, bọn mình chỉ biết rằng đang rất yêu nhau, rất hợp nhau đặc biệt là cả hai bên gia đình đều ủng hộ nên tiến tới hôn nhân”.

Cặp đôi thẳng thắn cho biết nếu ai chúc phúc thì vui mừng, còn không cả 2 vẫn sẽ phải chăm lo và suy nghĩ cho cuộc sống tương lai. Cặp đôi tự tin đã bản lĩnh, trưởng thành và tự lo cho bản thân được.

Cap doi gay tranh cai khi dang ky ket hon sau 2 tuan tham gia ‘Ban muon hen ho’ len tieng
Hình ảnh hẹn hò của Thế Hiển và Thuý Vy

Chia sẻ về lý do tiến hành hôn lễ vội vàng, cặp đôi cho biết: “Ban đầu, bọn mình dự định là đầu năm sau cưới nhưng khi xem tuổi thì đầu năm sau lại không tốt cho tuổi của Hiển nên đổi lại trong năm. Trong năm nay, chỉ còn tháng 9 là thời gian tốt nhất cho cả hai đứa nên 2 gia đình quyết định cưới luôn”.                                                      

Hiện tại Thuý Vy đang bán tạp hoá tại nhà. Cô còn trông coi nhà trọ và phụ mẹ bán thức ăn sáng. Thế Hiển hiện đang quản lý nhà nghỉ cho gia đình. Sau khi kết hôn, Thuý Vy cho biết cô sẽ đi học thêm tiếng Anh để phụ chồng trong công việc quản lý nhà nghỉ. Thế Hiển và Thuý Vy đều không có ý định sẽ có con sớm bởi cả 2 cho rằng chỉ khi nào kinh tế ổn định thì con cái sinh ra mới được chăm sóc đủ đầy.

Cap doi gay tranh cai khi dang ky ket hon sau 2 tuan tham gia ‘Ban muon hen ho’ len tieng
 
Cap doi gay tranh cai khi dang ky ket hon sau 2 tuan tham gia ‘Ban muon hen ho’ len tieng
Hình ảnh của Thuý Vy và Thế Hiển trong số phát sóng 295 của chương trình Bạn muốn hẹn hò

Được biết, trong thời gian 2 tuần hẹn hò trước khi đăng ký kết hôn, Hiển đã lên Bình Phước (nhà bạn gái), Vy đã xuống tận Long An (nhà bạn trai) ở 3 ngày để tìm hiểu về nếp sống của từng gia đình. Vy cho biết cô không sợ việc làm dâu vì rất được lòng gia đình nhà chồng. Ngày Vy trở lại Bình Phước cũng là lúc 2 gia đình giáp mặt để tính chuyện xưới xin.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI