Các diễn viên, hoa khôi vừa bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô là ai?

18/08/2017 - 17:47

PNO - Các chân dài này đều bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, đoạt giải cao, thậm chí có người từng tuyên bố mạnh miệng sẽ 'giữ hình ảnh trong sáng'.

Sau hơn nửa năm điều tra, ngày 17/8 vừa qua, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TP.HCM đã triệt phá đường dây bán dâm nghìn đô với sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên.

Những người đứng đầu đường dây này gồm: Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An), Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi, quê Long An) và Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình). Trong đó, Tiền và Ngọc là 2 chị em ruột, hiện đang tạm trú tại phường 8, quận 3, TP.HCM.   

Cac dien vien, hoa khoi vua bi bat trong duong day ban dam nghin do la ai?
 
Cac dien vien, hoa khoi vua bi bat trong duong day ban dam nghin do la ai?
 
Cac dien vien, hoa khoi vua bi bat trong duong day ban dam nghin do la ai?
Các cô gái bị bắt trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô

Danh tính của 3 tú bà này nhanh chóng bị phát hiện. Nếu như Tiền chỉ là một MC, tham gia tổ chức sự kiện thì Ngọc và Hiền từng đạt danh hiệu tại 2 cuộc thi nhan sắc nhỏ trong nước.

Cuộc thi mà Ngọc tham gia có tên gọi Cuộc chiến sắc đẹp (tên gọi khác là Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam), diễn ra vào tháng 5/2017 tại Thủ đô Hà Nội. Tại cuộc thi này, danh hiệu mà Ngọc đoạt được là Á khôi 1. Cùng với danh hiệu, giá đường dây mại dâm của Ngọc cũng tăng lên.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Ngọc từng có thời gian làm vũ công trong các nhóm nhảy. Sau đó, tú bà này chuyển sang làm MC như chị gái mình và tham gia vào việc tổ chức sự kiện. Nhờ tài ăn nói khéo léo kết hợp với những mối quan hệ thân thiết trong công việc, Ngọc dễ dàng có trong tay nhiều chân dài để giới thiệu cho các đại gia. Món lợi béo bở này nhanh chóng biến Ngọc trở thành người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm. 

Cac dien vien, hoa khoi vua bi bat trong duong day ban dam nghin do la ai?
Nguyễn Thị Ngọc (ảnh bị bôi mờ) trong đêm đăng quang Á khôi 1

Chị gái Ngọc, Nguyễn Thị Tiền, với kinh nghiệm và mối quan hệ trong việc dẫn chương trình, tổ chức sự kiện... tiếp tục “hỗ trợ” đắc lực cho em gái.

Riêng Phạm Thị Thanh Hiền là người giành được vương miện, trở thành Hoa khôi tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam, diễn ra vào tháng 2/2017 tại Cung trí thức, Hà Nội. Đây là lần thứ 3 cuộc thi được tổ chức. Theo BTC cuộc thi, Hoa khôi Thời trang Việt Nam được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Thanh Hiền trước khi đăng quang cũng có kinh nghiệm làm vũ công khoảng 10 năm, tham gia biểu diễn cả trong và ngoài nước.

Sau cuộc thi, Thanh Hiền có tham gia một số hoạt động như: làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017, một số cuộc thi về khiêu vũ, thậm chí người đẹp này từng được mời sang Thái Lan để tham gia một talkshow quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam. 

Cac dien vien, hoa khoi vua bi bat trong duong day ban dam nghin do la ai?
Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền

Điều chua chát là trong một lần trả lời truyền thông, Thanh Hiền phát ngôn khá mạnh miệng về việc cần phải giữ vẻ đẹp tâm hồn: “Sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ”. Thanh Hiền cũng từng khẳng định sẽ nói không với scandal, học diễn xuất để tham gia làm diễn viên… 

Ngoài ra, trong lời khai của 3 tú bà, ngoài những người mẫu chưa có tên tuổi còn có diễn viên tên B.A, được "dắt mối" bán dâm với giá khoảng 3.000 - 4.000USD - bằng giá một chuyến "sex tour" của các chân dài vô danh nằm trong đường dây. B.A có gương mặt ưa nhìn và hình thể bắt mắt, giữ vai phụ trong một vài phim truyền hình.

Cac dien vien, hoa khoi vua bi bat trong duong day ban dam nghin do la ai?
Thanh Hiền từng có cơ hội gặp nam diễn viên danh tiếng Mario Maurer trong chuyến sang Thái Lan

Theo lời khai của Nguyễn Thị Ngọc, giá bán dâm của các người mẫu nghiệp dư dao động từ 500 - 1.000 USD, còn nếu là hoa khôi, diễn viên, giá là 3.000 - 4.000 USD. Riêng Phạm Thị Thanh Hiền có khoảng 15 người đẹp trong đường dây, giá bán dâm từ 1.000 - 2.500 USD. Khách muốn "vui vẻ" bằng cách đi du lịch xa, giá là 3.000 - 4.000 USD/người/ngày. Các tú bà thu lợi 20% trong mỗi lần dắt mối. Bản thân Ngọc cũng kiêm luôn việc đi khách nên thu nhập cao hơn Hiền và Tiền.

Trước sự việc của Ngọc, Hiền, tháng 6/2012, dư luận trong nước từng xôn xao khi Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân bị bắt vì làm "má mì" cho một đường dây gái gọi cao cấp. Với tội môi giới mại dâm, Mỹ Xuân bị phạt 30 tháng tù. Đến khoảng tháng 6/2015, cô lần đầu xuất hiện vì được mãn hạn tù sớm 8 tháng do cải tạo tốt. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI